TRẺ » Hotgirl, hotboy

Văn Toàn nói về hôn lễ được bảo mật cao của Công Phượng: 'Đám cưới của người giàu nên mới thế'

Thứ bảy, 14/11/2020 15:43

Chia sẻ của tiền đạo Nguyễn Văn Toàn trước thềm đám cưới của bạn thân Công Phượng được nhiều người quan tâm.

Không chỉ trong lễ đính hôn mà đám cưới của cầu thủ Nguyễn Công Phượng cùng Tô Ngọc Viên Minh sẽ diễn ra vào ngày 16/11 tới đây cũng sẽ đặt ở mức bảo mật cao nhất. Thông qua thiệp cưới, có thể biết một số yêu cầu khắt khe trong ngày trọng đại của Công Phượng được hé lộ như: Mỗi khách mời được gửi 1 chiếc thẻ cưới kèm theo thiệp cưới. Khi đến đám cưới, khách mời sẽ phải quẹt thẻ cưới mới được vào trong. Nếu ai muốn nhận ảnh chụp riêng với cô dâu, chú rể sau đám cưới phải quét mã QR hoặc truy cập vào website và để lại thông tin, phía BTC sẽ liên lạc gửi ảnh.

Đám cưới Công Phượng được đặt ở mức bảo mật cao nhất.

Ngoài loạt sao Việt như: Trấn Thành, Trường Giang, Hoa hậu Đặng Thu Thảo, diễn viên Lê Phương, Đinh Ngọc Diệp - Victor Vũ,...thì một số đồng nghiệp thân thiết với Công Phượng như Văn Toàn cũng được mời đến hôn lễ.

Mới đây, khi tham gia trận đấu bóng đá gây quỹ từ thiện vì miền Trung, Văn Toàn đã có những chia sẻ hiếm hoi trên truyền thông về đám cưới sắp diễn ra của Công Phượng. Anh cho biết đã nhận được thiệp mời của Công Phượng, nhưng chưa mở ra xem nên không biết gì về những yêu cầu khi dự hôn lễ. Khi hỏi cảm nhận về những quy định nghiêm ngặt, kiểm duyệt sát sao trong hôn lễ sắp diễn ra của Công Phượng, Văn Toàn dí dỏm nói: "Đó là đám cưới của người giàu nên người ta mới thế".

Văn Toàn: "Đó là đám cưới của người giàu nên người ta mới thế".

Trước khi diễn ra đám cưới, Công Phượng cũng xuất hiện với bộ vest bảnh bao. Nhiều người cho rằng nam cầu thủ nổi tiếng đã sẵn sàng trước hôn lễ với ái nữ của Giám đốc Ngân hàng Nhà nước chi nhánh TP.HCM - Tô Ngọc Viên Minh.

Công Phượng mặc vest bảnh bao trước đám cưới, dân tình còn soi ra anh chàng đeo giày độn.

Thủy Chi (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới