TRẺ » Hotgirl, hotboy

Văn Toàn viết tâm thư gửi Viên Minh: Tiết lộ lý do cặp đôi lấy nhau

Thứ bảy, 05/12/2020 08:20

Ngoài ra, bên dưới phần bình luận Văn Toàn cũng cho biết đã được bạn thân Công Phượng tặng điện thoại mới để trả công bê tráp cưới.

Đến ngày 3/12, đám cưới Công Phượng - Viên Minh được tổ chức ở 3 địa điểm đã hoàn tất. Sau hôn lễ, Công Phượng có vài ngày nghỉ ngơi trước khi lên tuyển tập trung.

Trong số các cầu thủ, Văn Toàn có lẽ là người thân với vợ chồng Công Phượng nhất. Sau bức thư gửi Công Phượng, mới đây Văn Toàn nhắn nhủ tới Viên Minh. Trong đó, Văn Toàn cũng dí dỏm đoán nguyên nhân Viên Minh chấp nhận lấy Công Phượng:

"Đôi lời gửi đến Viên Minh. Tôi thấy với một người xinh gái, tài giỏi thông minh như bạn sao lại chấp nhận bạn Phượng tôi dễ dàng thế? Nhưng thôi chắc bạn tôi có vẻ đẹp tiềm ẩn, mà tôi vẫn chưa tìm ra, may mắn bạn đã tìm ra được. Nhưng dù sao tôi cũng chúc bạn hạnh phúc, bảo vệ cháu nó (Công Phượng), bao bọc cháu nó. Cảm ơn bạn đã chấp nhận cháu nó. Chỉ cần bạn thích cái gì, nói tôi, tôi mua cho Phượng".

Sau đám cưới, Văn Toàn viết tâm thư gửi đến Viên Minh.

Văn Toàn là bạn rất thân với vợ chồng Công Phượng - Viên Minh (Ảnh Sport)

Bên cạnh đó, Văn Toàn cũng làm dân tình ghen tị khi khoe đã được Công Phượng tặng điện thoại mới để trả công bê tráp cưới.

Trước đó, Văn Toàn đã đăng tải khoảnh khắc giúp Công Phượng chỉnh áo trong ngày trọng đại kèm lời khẳng định: "Mày xứng đáng nhận được tất cả mọi thứ tốt đẹp nhất trên đời này". Bên cạnh đó, Văn Toàn còn gây chú ý khi nhắc đến Viên Minh: "Thật sự hạnh phúc khi thấy mày có thể tìm được người có thể hiểu mày nhất và có thể là hậu phương đứng sau mày để mày tập trung vào đá bóng để đạt được những điều mà tao với mày đều mong từ khi còn nhỏ".

Tâm thư Văn Toàn gửi Công Phượng.

Thiên Thanh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới