TRẺ » Hotgirl, hotboy

Vắng người yêu ở bên, bạn gái Văn Thanh vẫn rạng rỡ với style 'đốt mắt' ngày valentine

Thứ sáu, 15/02/2019 14:17

Yêu cầu thủ cũng đồng nghĩa với việc chấp nhận sự thiếu vắng dù là ngày lễ tình nhân, và thay vào sự ủy mị thì bạn gái Văn Thanh đã chọn cách khoe nhan sắc rạng ngời cùng style 'đốt mắt' người nhìn.

Hiện tại, Văn Thanh đang điều trị chấn thương ở Hàn Quốc, anh không kịp về bên cạnh người yêu trong dịp Lễ tình nhân. Dù rất nhớ người yêu nhưng 'bà chủ nhỏ' của Văn Thanh lại khiến cho chàng phải xịt máu mũi khi khoe loạt ảnh để lộ vòng một gợi cảm.

Văn Thanh và bà chủ Spa Phùng Bảo Trân đã trải qua 4 năm vui buồn cùng nhau. Bảo Trân hiện kinh doanh trong lĩnh vực spa, làm đẹp. Đôi trẻ thường xuyên đăng tải hình ảnh thân thiết trên trang cá nhân, cặp trai tài gái sắc này rất “được lòng” các fan vì tình yêu và độ xứng đôi vừa lứa của cả hai.

Bảo Trân là cô gái dịu dàng, tâm lý, hết mực ủng hộ đam mê của bạn trai, còn Văn Thanh là anh chàng chân chất nhưng đối với bạn gái lại cực ga lăng, lãng mạn. Họ được nhận xét là cặp đôi “trai tài - gái sắc”. Tuy vậy, cũng như người yêu của các cầu thủ khác, Bảo Trân khá kín tiếng trong chuyện tình yêu. Ngoài xinh đẹp, gợi cảm và có làn da trắng sứ, Bảo Trân còn đươc công nhận là hot girl có vòng 1 khủng nhất trong dàn WAGs.

Bạn gái Văn Thanh thường xuyên khoe vòng một khủng

Nhờ tài kinh doanh nên cô nàng cũng không thiếu tiền để sắm sửa những phụ kiện hàng trăm triệu đồng

VD (TH - We25/nld.com.vn)