TRẺ » Hotgirl, hotboy

Váy cưới 999 bông hồng nở rộ và đính kết hàng ngàn viên đá của hot girl Vân Navy

Thứ bảy, 12/01/2019 07:06

Trên trang cá nhân, hot girl Vân Navy chia sẻ loạt khoảnh khắc về chiếc váy cưới cầu kỳ, lộng lẫy được đính kết từ hàng ngàn viên đá và cườm lấp lánh cho ngày trọng đại 13/1 tới đây.

Vân Navy (28 tuổi, tên thật Lê Phương Khánh Mỹ) là hot girl đời đầu nổi tiếng cùng thời với Vân Hugo, Hoàng Thùy Linh... Cô từng là người mẫu ảnh, MC, ca sĩ và đặc biệt được giới trẻ yêu mến sau vai diễn Kiều Linh "phù thủy" trong series "5S Online". Hiện tại, tuy không còn tham gia các hoạt động giải trí và chỉ tập trung cho công việc kinh doanh, 9X vẫn được nhiều người quan tâm theo dõi trên mạng xã hội.

Được biết, hot girl và người yêu đã hẹn hò được hơn một năm. Ông xã tương lai của cô là một doanh nhân 29 tuổi, đang sống tại TP.HCM. Anh làm trong ngành thiết kế xây dựng và hỗ trợ công việc kinh doanh của gia đình. Cặp đôi đã ăn hỏi vào 7/8 năm ngoái ở Hà Nội và sẽ tổ chức lễ cưới vào 13/1 tới tại một khách sạn hạng sang.

Váy cưới 999 bông hồng nở rộ và đính kết hàng ngàn viên đá của hot girl Vân Navy

Cách đây ít giờ, cô nàng hot girl chia sẻ một vài khoảnh khắc về chiếc váy cưới đặc biệt của mình với 999 bông hồng nở rộ và đính kết hàng ngàn viên đá, cườm lấp lánh. Hot girl viết: "Chiếc váy mà từ nhỏ lên kế hoạch, tự tay mình thiết kế và được hoàn thiện mang dấu ấn thương hiệu của bản thân. 999 bông hoa nở rộ, đính kết hàng ngàn viên đá và cườm bởi đội ngũ thợ giỏi nhất. Đó không chỉ là váy cưới, đó là cả quá trình của một cô bé. Mỗi ngày tự tay chạm vào từng giấc mơ một cách tự hào và ý nghĩa nhất. Cám ơn những người cộng sự đầy tâm huyết bằng cả tấm lòng!"

Dân mạng trầm trồ và ngưỡng mộ trước vẻ đẹp lộng lẫy của chiếc váy cưới cũng như tài năng thiết kế của Vân Navy. Mọi người gửi lời chúc phúc tới cô và ông xã doanh nhân.

Hình ảnh cặp đôi trong lễ ăn hỏi hồi tháng 8/2018

Hot girl Vân Navy đang có những tháng ngày hạnh phúc nhất của cuộc đời

Click xem thêm: Hé lộ hình ảnh hiếm hoi trong lễ ăn hỏi của Vân Navy và hôn phu

Hoàng Mai (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới