TRẺ » Hotgirl, hotboy

Vẻ đẹp của 'hot girl Wushu' Việt Nam đang gây sốt tại SEA Games 32

Thứ năm, 11/05/2023 21:42

Đặng Tiểu Bình của Wushu Việt Nam hiện đang là một cái tên thu hút sự chú ý của người hâm mộ nước nhà bởi vẻ đẹp trong sáng, thánh thiện.

"Hot girl Wushu" Đặng Tiểu Bình là cái tên nhận sự quan tâm trên khắp các diễn đàn mạng những ngày gần đây. Theo đó cô không tham dự SEA Games 32 với vai trò vận động viên mà với vai trò mới là trọng tài. Tại mùa SEA Games được tổ chức tại Việt Nam, Đặng Tiểu Bình đã đem về 2 Huy chương đồng ở 2 nội dung Kiếm Thuật Nữ và Thương Thuật. Sau khi tạm dừng sự nghiệp Wushu, Đặng Tiểu Bình đã đảm nhiệm trọng trách MC dẫn chương trình cho các giải đấu eSports của tựa game Valorant.

"Hot girl Wushu" Đặng Tiểu Bình

Đặng Tiểu Bình sở hữu nhan sắc trong sáng, thánh thiện

Tiểu Bình được kỳ vọng sẽ là người kế thừa Thúy Vi của Wushu Việt Nam tại nội dung Taolu trong tương lai. Lần đầu tiên cái tên Đặng Tiểu Bình gây chú ý làng Wushu Việt Nam là tại Đại hội TDTT năm 2018. Tiểu Bình, khi đó 18 tuổi, đã xuất sắc giành HCB nội dung trường quyền nữ. Kể từ đó, cô luôn nằm trong nhóm giành huy chương ở các giải đấu trong nước.

Môn võ Wushu luôn được coi là cái nôi của hoa khôi thể thao Việt Nam, và Tiểu Bình cũng không nằm ngoài nhóm này. Không những tài năng có thừa, bóng hồng 23 tuổi còn sở hữu vẻ ngoài xinh xắn, hút hồn không thua kém Thúy Vi.

Vẻ đẹp không thua kém bất cứ ai trong làng Wushu của Tiểu Bình

Trải lòng về việc theo đuổi Wushu, cô gái sinh năm 2000 cho biết, cô đã theo đuổi môn võ này được 15 năm. Tiểu Bình còn từng thử sức trong vai trò caster của bộ môn này và nhận được những lời khen cho chất giọng nữ mới mẻ của mình. Không những tài năng có thừa, cô gái 23 tuổi còn sở hữu vẻ ngoài xinh xắn, hút hồn, không thua kém bất cứ hot girl Việt nào.

Hoàng Vũ (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới