TRẺ » Hotgirl, hotboy

Vẻ đẹp gợi cảm, hút hồn của bạn gái hậu vệ U22 Việt Nam - Giáp Tuấn Dương

Thứ hai, 08/05/2023 11:31

Rời Campuchia về nước ngay trước trận khởi tranh của U22 Việt Nam tại SEA Games 32, Giáp Tuấn Dương để lại không ít tiếc nuối với người hâm mộ.

Hậu vệ trẻ Giáp Tuấn Dương từng có mặt trong đội hình U16 Việt Nam dự VCK U16 châu Á 2018 và giải giao hữu U19 GSB Bangkok Cup 2019. Và hiện nay, Tuấn Dương là một một nhân tố quan trọng của CLB Công an nhân dân. Tài năng của hậu vệ quê Bắc Giang đã được HLV Troussier nhận ra và triệu tập vào đội hình U22 Việt Nam chuẩn bị cho chiến dịch bảo vệ tấm Huy chương vàng SEA Games, tuy nhiên Giáp Tuấn Dương đã bị loại trước giờ G khiến nhiều người tiếc nuối. Dẫu vậy, người hâm mộ vẫn dành nhiều lời động viên tới chàng cầu thủ sinh năm 2002, bởi tương lai rộng mở vẫn đang chờ đón Tuấn Dương ở phía trước.

Bạn gái hé lộ hình ảnh bên Tuấn Dương trên trang cá nhân

Mới đây, loạt hình ảnh về cô bạn gái xinh đẹp hút hồn của hậu vệ CLB Công an nhân dân được netizen chia sẻ rộng rãi. Dân mạng lập tức truy tìm info của gái xinh này. Theo đó, bạn gái của Giáp Tuấn Dương là Vũ Minh Anh, sinh năm 2000. Cả hai quen nhau được hơn 2 năm.

Vũ Minh Anh là người Hà Nội, đang Học Khoa Luật - Hành chính & Tư pháp tại Học Viện Phụ Nữ Việt Nam. Bạn gái hậu vệ U22 Việt Nam sở hữu nhan sắc hút hồn, gây thương nhớ cho người đối diện. Cô nàng sinh năm 2000 được đánh giá là một trong những nàng WAGs xinh xắn nhất của lứa cầu thủ U22 Việt Nam hiện tại.

Cô nàng hiện đang là sinh viên của Học viện Phụ nữ Việt Nam

Bạn gái hậu vệ U22 Việt Nam sở hữu làn da trắng, vòng một đẫy đà

Nhan sắc hút hồn, gây thương nhớ của nàng Wags được nhận xét là xinh nhất trong dàn bạn gái của lứa U22 Việt Nam hiện tại

Với làn da trắng bóc cùng thân hình nuột nà, Minh Anh không ngần ngại mặc những chiếc áo hở để khoe bờ vai gợi cảm. Trên trang cá nhân, bạn gái Giáp Tuấn Dương tự tin đăng tải những hình ảnh tình cảm bên bạn trai. Cả hai đang trải qua những ngày tháng hạnh phúc nhất.

Hoàng Mai (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới