TRẺ » Hotgirl, hotboy

Vẻ đẹp nóng bỏng đang gây sốt của bạn gái thủ môn U22 Việt Nam sắp tham dự SEA Games 32

Thứ năm, 27/04/2023 09:54

Không chỉ xinh đẹp, nóng bỏng, bạn gái của thủ môn Quan Văn Chuẩn còn có trình độ học vấn cao, hiện là Thạc sĩ.

Quan Văn Chuẩn sinh ngày 7/1/2001 tại Tuyên Quang. Anh được các tuyển trạch viên CLB Hà Nội phát hiện và đưa về đội bóng vào năm 2011. Văn Chuẩn từng vô địch U19, U21 Quốc gia trong màu áo CLB Hà Nội. Anh cũng là hạt nhân quan trọng giúp CLB Phú Thọ thăng hạng Nhất cách đây 2 năm. Đổi lại, anh có cơ hội lên U23 Việt Nam và cả tuyển Việt Nam vào cuối năm 2021. Hiện Quan Văn Chuẩn là thủ môn số 1 trong khung gỗ của U22 Việt Nam chuẩn bị lên đường sang Campuchia tham dự SEA Games 32 với nhiệm vụ bảo vệ tấm Huy chương vàng.

Quan Văn Chuẩn và bạn gái thi thoảng chia sẻ ảnh bên nhau lên trang cá nhân

Bên cạnh tài năng sân cỏ, thì gần đây, Quan Văn Chuẩn còn được cộng đồng mạng nhắc tới nhiều hơn khi có cô bạn gái cực xinh đẹp và nóng bỏng. Được biết, cặp đôi dù đã hẹn hò một thời gian dài nhưng luôn tỏ ra khá kín tiếng trên mạng xã hội. Thỉnh thoảng, Văn Chuẩn mới đăng tải những hình ảnh hạnh phúc của cả hai lên trang cá nhân.

Nàng Wags của thủ môn U22 Việt Nam có tên Nguyễn Vũ Hà Dương, sinh năm 1997. Đáng chú ý là cô hơn bạn trai của mình 3 tuổi. Hà Dương hiện đang sinh sống và làm việc tại Hà Nội. Nhan sắc cùng body của Hà Dương được nhận xét không thua kém các người mẫu "xịn" của showbiz. Cô nàng không ngần ngại diện những trang phục hở táo bạo để khoe dáng khi đi biển.

Thạc sĩ hot girl sở hữu body nóng bỏng, mỗi lần đăng ảnh diện bikini ở biển lại làm dân tình xôn xao

Ngoài việc sở hữu sắc vóc ưa nhìn, Hà Dương cũng được ngưỡng mộ bởi học thức rất giỏi. Hà Dương tốt nghiệp Học viện Ngân hàng và cũng đã hoàn thành bậc Thạc sĩ. Cô có mối quan hệ khá thân thiết với nhiều cầu thủ khác của đội tuyển Việt Nam khi họ thường xuyên tương tác với nhau trên mạng xã hội. Hot girl sinh năm 1997 được xem là điểm tựa và là động lực để thủ môn số 1 của U22 Việt Nam - Quan Văn Chuẩn thi đấu tốt hơn trong sự nghiệp.

Hoàng Mai (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới