TRẺ » Hotgirl, hotboy

Vẻ ngoài chuẩn 'soái ca' khiến phái nữ xao xuyến của quản lí Quỳnh Anh Shyn

Thứ tư, 06/06/2018 15:12

Quản lí của Quỳnh Anh Shyn - Jason Nguyễn là người thường xuyên kề vai sát cánh và hỗ trợ cho cô nàng bất kể lúc nào. Không chỉ có vẻ ngoài điển trai mà Jason Nguyễn còn sở hữu công ty riêng.

Đứng đằng sau hỗ trợ rất lớn cho Quỳnh Anh Shyn là quản lí Jason Nguyễn. Anh chàng bắt đầu hợp tác với Quỳnh Anh từ năm 2017. Qua ảnh có thể thấy, Jason Nguyễn sở hữu vẻ ngoài chuẩn "soái ca". Không những vậy, anh chàng còn rất chăm chút cho phong cách của mình, thường xuyên diện đồ đến từ những thương hiệu nổi tiếng thế giới.

Quản lí của Quỳnh Anh Shyn tên là Jason Nguyễn (sinh năm 1988), hiện làm việc tại TP.HCM.

Ngoài ngoại hình, Jason còn có thành tích học tập khá đáng nể. Anh chàng là cử nhân chuyên ngành Entertainment Bussiness của trường Đại học Quốc gia Singapore (National University of Singapore). Đây là một trường Đại học danh tiếng trên thế giới và có đầu vào siêu khó.

Jason Nguyễn sở hữu vẻ ngoài rất điển trai

Anh chàng thường xuyên tập luyện để giữ vóc dáng săn chắc.

Bên cạnh việc quản lý cho Quỳnh Anh Shyn, Jason còn sở hữu công ty về quảng cáo. Nhờ vậy, anh chàng có cuộc sống mà nhiều người mơ ước: mặc hàng hiệu, du lịch ở resort sang chảnh, thường xuyên tham gia những sự kiện lớn...

Được biết, song song với công việc quản lí anh chàng còn điều hành công ty riêng.

Gu thời trang của Jason cũng được nhiều người đánh giá cao

A.N (Theo Nld.com.vn)