TRẺ » Hotgirl, hotboy

Vẻ ngoài ngày càng sexy và nóng bỏng của em gái tiền đạo Nguyễn Văn Toàn

Thứ ba, 11/07/2023 09:47

Sau một thời gian ít được truyền thông nhắc tới, Nguyễn Thị Nụ - em gái tiền đạo Văn Toàn 'trổ mã', ra dáng cô gái trưởng thành, ngày càng xinh đẹp và gợi cảm.

Văn Toàn là con trai duy nhất trong gia đình có bốn anh chị em. Cô em út Nguyễn Thị Nụ sinh năm 1997, chỉ kém anh một tuổi. Văn Toàn phải đi thi đấu nên thường xuyên xa nhà. Anh thường chỉ về quê sum họp gia đình vào những dịp nghỉ dài hoặc Tết Nguyên đán. Mỗi lần Văn Toàn đăng hình chụp cùng em gái, nhiều đồng đội của anh vào trêu, xin làm "em rể". Chân sút sinh năm 1996 cũng hết mực yêu thương em gái. Anh chàng thường xuyên gửi tiền, mua quần áo tặng em gái của mình. Mới nhất, Văn Toàn cũng khiến các fan "rần rần" khi lên mạng hỏi đặt mua vé Black Pink để tặng em gái đi xem.

Nguyễn Thị Nụ rất thân thiết với anh trai Văn Toàn

Trên trang Facebook hơn 60.000 người theo dõi của Nguyễn Thị Nụ, cô nàng thường xuyên cho lên sóng những khuôn hình xinh đẹp, gợi cảm giữa không gian lãng mạn, khoe vóc dáng ngày càng chuẩn.

Em gái Văn Toàn ngày càng xinh đẹp và gợi cảm

Cô nàng sinh năm 1996 không ngại đăng ảnh diện bikini nóng bỏng lên trang cá nhân

Em gái Văn Toàn hiện sống cùng bố mẹ ở Hải Dương. Cô nàng 9x sở hữu gương mặt xinh xắn, thân hình quyến rũ và nước da sáng mịn không thua kém các hot girl. Theo nhận xét của nhiều người, Nguyễn Thị Nụ ngày càng nhuận sắc theo thời gian. Ngoài ra, cô nàng cũng thay đổi nhiều trong phong cách ăn mặc. Có anh trai nổi tiếng nên cô nàng cũng được nhiều người quan tâm.

Hoàng Mai (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới