TRẺ » Hotgirl, hotboy

Vẻ ngoài nóng bỏng của cháu gái ruột Lý Hùng

Thứ sáu, 19/02/2021 15:46

Không chỉ sở hữu nhan sắc xinh đẹp mà cháu gái Lý Hùng còn có thành tích học tập tốt tại trường và tích cực tham gia hoạt động ngoại khóa, đặc biệt là thi đấu bóng rổ.

Với khán giả Việt, Lý Hùng không phải cái tên xa lạ. Anh từng là diễn viên nổi tiếng trong thập niên 1990. Lý Hùng là con trai của NSND Lý Huỳnh, dưới anh còn có em gái ruột là Lý Hương.

Nếu như Lý Hùng ngoài 50 tuổi vẫn độc thân thì được tình duyên của Lý Hương cũng truân chuyên không kém. Lý Hương từng đổ vỡ hôn nhân và bị chồng cũ cáo buộc bắt cóc con gái.

Lý Hùng chụp cùng em ruột và cháu gái Princess Lam.

Vì thế mà Lý Hương phải xa cách con gái Princess Lam nhiều năm. Cháu ruột Lý Hùng sau đó được bác ruột, là chị của chồng cũ Lý Hương nuôi dưỡng. Mãi đến năm 2019, Lý Hương mới được gặp con gái.

Trong quãng thời gian dài không được gặp con, Lý Hương vẫn duy trì liên lạc qua điện thoại, tin nhắn hay video call. Cô mừng vì con gái hiểu được nỗi lòng của mình.

Cha mẹ ly hôn nên đã sớm tôi luyện cho Princess Lam tính cách mạnh mẽ, tự lập. Ngoài học tập tốt, cô còn năng nổ tham gia các hoạt động ngoại khóa. Con gái Lý Hương từng được chọn vào đội tuyển bóng rổ của trường và tham gia thi đấu ở các giải trong khu vực. Ở tuổi 19, Princess Lam cũng sở hữu thân hình vô cùng nóng bỏng và nét đẹp lai Tây vô cùng cuốn hút.

Vẻ ngoài khỏe khoắn, cuốn hút của cháu gái Lý Hùng.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới