TRẺ » Hotgirl, hotboy

Viết 1 bài văn dài gửi nhân dịp kỉ niệm 4 năm yêu nhau, Văn Toàn nhận cái kết bất ngờ

Thứ hai, 30/12/2019 11:08

Nhân dịp kỉ niệm 4 năm ngày yêu nhau, Văn Toàn đã viết một bài văn dài thể hiện tình cảm với bạn gái nhưng lại nhận lời nhắn tin cụt ngủn khiến cầu thủ thốt lên "dấu hiệu của thay lòng đổi dạ" là đây.

Văn Toàn và Trang Nhung (Nhung Bum) là một cặp đôi hiếm hoi trong làng bóng đá ít khoe ảnh chụp chung với nhau. Tuy nhiên, cặp đôi vẫn thường xuyên để dân tình "ăn bánh gato" vì độ tình cảm khi chia sẻ những lòng tin nhắn dành cho nhau.

Mới đây, nhân dịp kỉ niệm 4 năm yêu nhau, chàng cầu thủ đã viết 1 tin nhắn thật dài, chan chứa tình cảm như một bài văn gửi cho người yêu. Thậm chí còn canh me gửi lúc 0h cho ý nghĩa.

Kết quả là Văn Toàn chỉ nhận được vỏn vẹn dòng trả lời của Nhung Bum: "Hép pi en ni vớt sơ ri" (Happy Anniversary) kèm 1 chiếc icon đơn giản. Văn Toàn còn hài hước nói: "Dấu hiệu của thay lòng đổi dạ là đây. Bài văn của tôi..".

Văn Toàn dồn tâm huyết viết dòng tin nhắn dài gửi đến bạn gái.

Tuy nhiên như thế vẫn chưa đủ để nói về độ phũ của Nhung Bum. Trên Instagram của mình, cô nàng không ngần ngại chia sẻ 1 đoạn nhắn của mình và bạn trai. Theo đó khi Văn Toàn hỏi bạn gái đang làm gì thì cô trả lời đang thắp hương để xin ông trời cho mình chịu được sự... ngu ngục của Văn Toàn.

Nhung Bum hài hước nói thắp hương để xin "chịu được sự ngu ngục của anh".

Nhung Bum từng viết lời tình cảm trong ngày sinh nhật bạn trai.

Cặp đôi vừa có chuyến du lịch cực ngọt ngào nhưng không chụp ảnh chung.

Thu Trang (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới