TRẺ » Hotgirl, hotboy

ViruSs livestream nói rõ về nghi vấn đang 'tăm tia' Huỳnh Anh, vô tình tiết lộ cô nàng sở hữu một trung tâm tiếng Anh

Thứ năm, 04/02/2021 15:30

Không chỉ giỏi ngoại ngữ, theo thông tin ViruSs nắm được thì bạn gái cũ Quang Hải còn sở hữu một trung tâm tiếng Anh.

Hậu chia tay Quang Hải, Huỳnh Anh bị nghi hẹn hò học trò Binz. Nhưng đến hiện tại cô nàng vẫn chưa chính thức lên tiếng về tin đồn này.

Cách đây ít ngày, Huỳnh Anh đăng ảnh mặc áo dài. Được biết hình ảnh này cô nàng chụp từ Tết năm ngoái. Thế nhưng khi lướt qua nhiều người thắc mắc vì trang phục của Huỳnh Anh rất giống với ViruSs. Ngoài ra, dân mạng phát hiện, cả 2 đang theo dõi nhau trên Instagram. Qua đây, nhiều người tò mò phải chăng ViruSs và Huỳnh Anh "có gì đó" với nhau.

Huỳnh Anh và ViruSs mặc áo dài có thiết kế na ná nhau.

Mới đây, ViruSs đã livestream trực tiếp nói về ồn ào này: "Trời ơi, nếu như bạn Huỳnh Anh này follow một mình tớ thì không nói, nếu như tớ follow nhân vật nữ ấy như bao chàng trai hay là 1 mình tớ follow Huỳnh Anh thì không nói, đằng này chẳng hiểu kiểu gì".

"Thật ra trông thì cũng hợp hợp ấy chứ nhưng mà thật sự là tớ chưa gặp bạn này bao giờ, bạn này mắt to, cute này. Thứ nhất là tớ đang độc thân nên chuyện follow các bạn nữ là việc rất bình thường, trường hợp tớ follow các bạn nam cơ thì có thể đặt ra câu hỏi nhưng thực ra cũng rất là bình thường, chẳng qua là giới tính của tớ, tớ quyết định là come out. Nhưng mà tớ độc thân, tớ không có bạn gái thì cũng phải cho tớ đường thoát chứ phải không, cuộc sống là phải cho nhau một con đường sống chứ", anh chàng nói.

Ngoài ra, ViruSs tiết lộ việc follow Huỳnh Anh là chỉ vì muốn hợp tác trong công việc. Vì theo thông tin anh có được thì Huỳnh Anh là một cô bạn rất giỏi ngoại ngữ và hiện đang sở hữu một trung tâm Tiếng Anh nên anh muốn mời về công ty của mình.

Còn trẻ nhưng Huỳnh Anh đã sở hữu một trung tâm tiếng Anh.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới