TRẺ » Hotgirl, hotboy

Visual và profile “khủng” của Á khôi Hoa khôi Thủ đô, gương mặt quen thuộc của hàng loạt cuộc thi nhan sắc

Thứ ba, 06/06/2023 13:26

Không những sở hữu nhan sắc xinh đẹp, quyến rũ, Á khôi Hoa khôi Thủ đô Thảo Ly còn “bỏ túi” loạt thành tích đáng nể trong học tập và cả đấu trường nhan sắc.

Vũ Thị Thảo Ly sinh năm 1999, quê gốc tại Quảng Ninh. Người đẹp đất mỏ được biết đến với thành tích đáng nể tại hàng loạt các cuộc thi sắc đẹp như: Á khôi 1 Đại học Văn hóa Hà Nội 2019, Á khôi 1 Hoa khôi Thủ đô Hà Nội 2019, Top 10 Hoa hậu các dân tộc Việt Nam 2022, Top 15 Miss Grand Việt Nam 2022…

Trên trang cá nhân, hot girl “đất mỏ” sở hữu hơn 400 nghìn lượt theo dõi với các bài đăng thu hút sự tương tác cao của cộng đồng mạng.

Á khôi 1 Hoa khôi Thủ đô sở hữu body nóng bỏng, từng tham gia nhiều cuộc thi nhan sắc

Cô nàng sở hữu visual và profile "khủng"

Sở hữu nhan sắc “vạn người mê” cùng sắc vóc quyến rũ nên khi tham gia các “đấu trường” nhan sắc, Thảo Ly nhanh chóng ghi điểm và gây ấn tượng không nhỏ. Dù không có chiều cao nổi bật nhưng hot girl Quảng Ninh vẫn khẳng định được “chất riêng” của mình tại mỗi cuộc thi. “Mình tự tin với chính con người thật của mình”, 9X khẳng định.

Ngoài đời thường, bên cạnh visual xinh đẹp, nàng Á khôi còn gây ấn tượng với thành tích học tập đáng nể cùng tính cách thân thiện, vui vẻ. Là gương mặt nổi bật tại Đại học Văn hóa Hà Nội, Thảo Ly tích cực tham gia các hoạt động của trường và giành được học bổng trong các kỳ học.

9X từng đoạt giải Ba toàn đoàn cuộc thi Luật sở hữu trí tuệ cấp thành phố. Bên cạnh đó, Thảo Ly cũng đang theo học lớp đào tạo Luật sư tại Học viện Tư pháp Hà Nội.

Hoàng Mai (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới