TRẺ » Hotgirl, hotboy

Vlogger 'Giang Ơi' tổ chức đám cưới với cậu bạn thân sau 6 năm hẹn hò

Thứ bảy, 23/02/2019 17:10

Đám cưới của vlogger Giang Ơi đã diễn ra rất giản dị và ấm cúng ở Hà Nội vào hôm nay (23/2/2019).

Giang ơi là Vlogger 27 tuổi có phong cách cá tính và những clip chia sẻ lifestyle thú vị, được người trẻ yêu thích vài năm trở lại đây. Bên cạnh việc được nhiều bạn trẻ yêu thích qua những vlogger thì chuyện tình đáng yêu của Giang Ơi với "anh bạn thân" Thịnh Trị cũng nhận được sự quan tâm.

Được biết, Giang Ơi và "anh bạn thân" đã ở bên cạnh nhau được 6 năm. 10/2018, Giang cũng bật khóc nức nở khi được bạn trai cầu hôn theo một cách rất độc đáo và lãng mạn.

Hôm nay, Giang Ơi đã chính thức trở thành cô dâu trong đám cưới được tổ chức ở Hà Nội. Đám cưới được tổ chức khá giản dị, ấm cúng, thậm chí cô còn tự make up và làm tóc cho bản thân.

Vlogger Giang Ơi tổ chức đám cưới với cậu bạn thân sau 6 năm hẹn hò.

Sau đám cưới ở Hà Nội, cặp đôi sẽ tổ chức tiệc ở Sài Gòn để mời bạn bè tham dự.

Clip: Hành động lãng mạn của vợ chồng Giang Ơi trong đám cưới.

Trên blog của mình, Giang từng viết về tình cảm với cậu bạn thân: "Mình có một anh bạn thân người Sài Gòn.... Anh này từng là bạn trai tuổi teen đầu tiên của mình ngày xưa, sau 1 năm thì bỏ nhau vì vài lý do củ chuối theo kiểu công chúa bong bóng. Nói đùa vậy thôi, ý là hồi đó trẻ con nên cũng dễ yêu, dễ bỏ. Sau này khi cả hai đã tốt nghiệp đại học, về Việt Nam (Giang người Hà Nội, có thời gian du học ở Anh) mình lại quyết định ở Sài Gòn nên anh này nhân cơ hội chung thành phố, kiếm cớ đề nghị đưa đón, giúp đỡ, hướng dẫn viên "cho quen". Thế là "cho quen" đến giờ luôn.

Tụi mình gặp lại và yêu nhau ở một thời điểm mình nghĩ là thử thách, nhưng thú vị. Thử thách ở chỗ, cả hai bằng tuổi và lúc đó đều vừa tốt nghiệp đại học, cùng nhau chính thức bước vào thế giới của người lớn. Người ta thường thay đổi rất nhiều vào giai đoạn chuyển giao từ đi học sang đi làm, những thay đổi này thường làm người ta trưởng thành hơn, có những giá trị sống mới và không còn hợp nhau. Nhưng mình và anh này không chỉ là người yêu mà còn là bạn, để cùng trải nghiệm, cùng chia sẻ và cùng trưởng thành trên quãng đường đi".

Những hình ảnh ngọt ngào của Giang Ơi và chồng.

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới