TRẺ » Hotgirl, hotboy

Vlogger Huy Cung tổ chức đám hỏi với bạn gái xinh như hot girl

Thứ năm, 22/11/2018 21:22

Huy Cung đã tổ chức lễ ăn hỏi với bạn gái xinh đẹp là Mỹ Linh vào hôm nay (22/11). Nhiều bạn bè và fans đã gửi lời chúc mừng đến vlogger Huy Cung.

Hôm nay (22/11), vlogger Huy Cung gây bất ngờ khi tổ chức lễ ăn hỏi với bạn gái tên là Mỹ Linh. Cả hai đã hẹn hò được 1 năm trước khi quyết định tổ chức đám hỏi. Cặp đôi sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 12 năm nay.

Vlogger Huy Cung tổ chức lễ ăn hỏi với bạn gái xinh đẹp.

Một số hình ảnh trong lễ ăn hỏi của nam vlogger.

Thông tin Huy Cung làm đám hỏi và chuẩn bị đám cưới khiến khá nhiều người bất ngờ vì anh chàng là người khá kín tiếng trong chuyện tình cảm. Cách đây 1 tháng, Huy Cung còn đăng ảnh với nội dung mình đang ế. Trước đó, anh chàng từng từ chối lời tỏ tình của một cô gái trong chương trình "Vì yêu mà đến".

Nhiều tin đồn cho rằng vlogger này và Mỹ Linh phải "cưới chạy bầu" nên mới tổ chức gấp gáp như vậy. Trên Facebook, Mỹ Linh từng đăng status than mệt mỏi "nóng ran như muốn nổ tung". Nhiều bạn bè đã bình luận rằng đây là triệu chứng của việc bầu bí và khuyên cô nàng giữ sức khoẻ.

Qua chia sẻ này của Mỹ Linh nhiều người cho rằng Huy Cung tổ chức ăn hỏi gấp vì bạn gái có bầu.

Huy Cung sinh năm 1995, là một Vlogger được nhiều người yêu thích qua những clip như "Nói xấu người yêu cũ", "Bạn thân", "Đồng tiền lương đầu tiên kiếm được". Anh chàng cũng nhận được nhiều sự quan tâm khi xuất hiện trong các chương trình như "Sao nhập ngũ", "Vì yêu mà đến".

Huy Cung

Vợ sắp cưới của Huy Cung sinh năm 1997, là sinh viên tại Học viện Báo chí và Tuyên truyền. Hiện tại, cô nàng cũng đang kinh doanh trong lĩnh vực làm đẹp.

Nhan sắc xinh đẹp của Mỹ Linh.

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)