TRẺ » Hotgirl, hotboy

Vlogger Huyme có người yêu xinh như hot girl?

Thứ sáu, 04/07/2014 15:45

Một cô gái có nickname Violet Nguyễn thời gian gần đây thường xuyên xuất hiện trên trang cá nhân của Huyme với những hình ảnh, status tình cảm.

Trên facebook cá nhân của vlogger Huyme thời gian gần đây, cư dân mạng có thể dễ dàng bắt gặp những hình ảnh, status tình cảm của hot boy này với một cô gái xinh đẹp có nickname Violet Nguyễn. Cô gái này thường xuyên post những hình ảnh tình tứ của mình với Huyme lên tường trang cá nhân của anh. Chính vì thế, theo nhiều dân mạng phỏng đoán, cô gái này rất có thể chính là bạn gái hiện tại của vlogger Huyme.

Những hình ảnh tình cảm của cô gái có nickname Violet Nguyễn và vlogger Huyme.

Mặc dù bản thân Huyme chưa từng thừa nhận trước truyền thông hay trên facebook, song những hình ảnh tình tứ của với cô gái này dường như chứng minh chuyện tình cảm của 2 người đang tiến triển rất tốt đẹp. Thậm chí trong một bức ảnh được Violet Nguyễn đăng tải trên tường của Huyme, cô gái này còn đăng tải status 8 tháng cùng bước ảnh tình cảm với chàng trai này, khiến không ít cư dân mạng đón già đón non.

Status tình cảm của cô gái với Huyme

Trong nhiều status, wall post khác của Violet Nguyễn, Huyme cũng đều hưởng ứng rất nhiệt tình và dành cho cô gái này những lời ‘có cánh’, không khác những cặp đôi đang yêu nhau.

Vlogger Huyme thường xuyên bình luận rất dí dỏm, đáng yêu trên facebook của Violet Nguyễn.

Theo chia sẻ của cả Huyme và Violet Nguyễn, 2 người cùng nhiều bạn bè của mình là những vlogger, hot teen có tiếng trong cộng đồng mạng… vừa mới có một kì nghỉ vui vẻ. Trong dịp đi chơi này, 2 người cũng có rất nhiều hình ảnh bên nhau rất lãng mạn, hạnh phúc.

Những hình ảnh, status tình cảm của Huyme và Violet Nguyễn khiến dân mạng rất chú ý bởi Huyme cũng là một vlogger rất đình đám và có nhiều fan hâm mộ. 

Hai người thường xuyên bên nhau và có những khoảnh khắc rất tình cảm.

Khoảnh khắc cười thả ga của Huyme bên "bạn gái" Violet Nguyễn.

Một số dân mạng nhận xét Violet Nguyễn có ngoại hình khá giống Trang Lou  em gái xinh đẹp và nổi tiếng của Huyme.

Theo nhận xét của nhiều dân mạng, Violet Nguyen là một cô gái xinh đẹp, có gương mặt sáng và rất có duyên. Vẻ đẹp tuổi trăng tròn của cô bạn này cùng chuyện tình cảm với Huyme khiếb Violet Nguyen nhanh chóng được sự chú ý rất lớn từ phía cộng đồng mạng. Được biết, cô bạn này năm nay 18 tuổi và hay được Huyme gọi với nickname đáng yêu là “Giang Ú”.

Cùng ngắm một số hình ảnh xinh đẹp và cuốn hút của Violet Nguyễn:

Gương mặt rất có duyên và ăn hình.

Làn da trắng và mái tóc bồng bềnh khiến nhiều người nhận xét Violet Nguyễn có nhan sắc không kém hot girl.

Vẻ đẹp tuổi trăng tròn của Violet Nguyễn.

Theo Baodatviet.vn