TRẺ » Hotgirl, hotboy

Vợ 2 của Minh Nhựa bị dân mạng 'bóc phốt' ghép ảnh để 'sống ảo'?

Thứ ba, 10/09/2019 14:47

Thường xuyên check-in khi đi du lịch sang chảnh nhưng ít người ngờ rằng một số khoảnh khắc 'sống ảo' của vợ hai Minh Nhựa - Mina Phạm là ảnh ghép.

Sau một cuộc hôn nhân đổ vỡ, Minh Nhựa đi thêm bước nữa với Mina Phạm. Cả hai từng xảy ra mâu thuẫn nhưng sau đó được hóa giải. Qua ảnh có thể thấy được vị đại gia nổi tiếng nhất nhì Sài Thành cưng chiều vợ như trứng mỏng.

Đại gia Minh Nhựa rất cưng chiều vợ hai Mina Phạm

Trong tiệc cưới Minh Anh (con vợ đầu của Minh Nhựa) - Mina Phạm không xuất hiện. Nhiều người cho rằng đây là cách cô tránh việc hai bên gia đình phải khó xử.

Là vợ đại gia nên Mina Phạm có cuộc sống vô cùng sang chảnh. Cô sở hữu loạt đồ hiệu đắt tiền, thường xuyên du lịch ở những nơi sang chảnh. Tuy nhiên, mới đây vợ hai Minh Nhựa bị bóc mẽ là thường xuyên mượn ảnh của một tài khoản khá nổi tiếng có tên @taramilktea để ghép hình sống ảo. Nhìn những bức ảnh của @taramilktea và vợ hai Minh Nhựa có những điểm trùng hợp đến bất ngờ. Trước thông tin này, hiện tại Mina Phạm vẫn chwua lên tiếng.

Mina Phạm bị dân mạng bóc mẽ mượn ảnh người khác để sống ảo.

Có thể thấy, hình ảnh trái và khoảnh khắc được vợ đại gia Minh Nhựa đăng tải có khung cảnh giống hệt nhau. Chỉ khác nữ chính và màu ảnh.

Thủy Chi (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới