TRẺ » Hotgirl, hotboy

Vợ 2 đại gia Minh Nhựa đăng story xoáy thẳng vào 'phốt' photoshop ảnh của blogger nổi tiếng

Chủ nhật, 15/09/2019 16:52

Xóa sạch ảnh bị nghi là 'chôm' của người khác, vợ hai Minh Nhựa còn 'phản dame' khi viết: 'Ăn cắp ảnh đây ư?'

Vợ hai của đại gia Minh Nhựa - Mina Phạm gần đây đã vướng vào loạt ồn ào không đáng có. Từ vắng mặt trong đám cưới con gái riêng của chồng đến clip cô đập hộp túi hiệu 10 tỷ ngay trong lúc ông xã đang tất bật làm tiệc cưới cho con.

Vợ hai của đại gia Minh Nhựa - Mina Phạm vô tình vướng thị phi sau đám cưới "khủng" của Minh Anh (con riêng của đại gia Minh Nhựa).

Ngoài ra, Mina Phạm còn bị dân mạng khui ra loạt bằng chứng "chôm ảnh" của blogger người Úc rồi ghép ảnh mình vào để sống ảo. Ngay cả chủ nhân của những bức ảnh gốc cũng lên tiếng về việc bị vợ Minh Nhựa "mượn ảnh" mà không xin phép. Giữa tâm bão, vợ hai Minh Nhựa đã âm thầm "dọn dẹp" sạch sẽ những khoảnh khắc được cho là ảnh ghép. Cô chỉ để lại những bức hình sống ảo do chính mình chụp được.

Mina Phạm bị cho là lấy ảnh gốc của blogger người Úc rồi ghép ảnh mình vào.

Không hiểu vì ấm ức hay sao, Mina Phạm còn đăng story khó hiểu: "Ăn cắp ảnh đây ư?". Nhiều người tò mò không biết liệu có phải Mina Phạm muốn "phản pháo" lại những ý kiến bóc mẽ cô những ngày qua hay không?

Vợ hai Minh Nhựa đăng ảnh sống ảo do bản thân chụp và viết: "Ăn cắp ảnh đây ư?"

Mina Phạm chỉ để lại những hình ảnh chính chủ của mình.

Sau một lần đổ vỡ hôn nhân, Minh Nhựa tái hôn với Mina Phạm. Vị đại gia chơi siêu xe nổi tiếng ở Sài Thành rất cưng chiều và không ngại dành lời có cánh cho "bà hai".

Thủy Chi (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới