TRẺ » Hotgirl, hotboy

Vợ chồng Baggio kỷ niệm 2 tháng làm đám cưới, Andrea tình cảm bên bố

Chủ nhật, 30/03/2014 06:40

Tâm điểm facebook hot teen trong tuần qua chính là bức ảnh đánh dấu kỷ niệm 2 tháng chính thức làm đám cưới của vợ chồng Baggio.

26/3 vừa qua là tròn 2 tháng Baggio chính thức "đưa nàng về dinh". Trên facebook cá nhân của mình, anh chàng viết: "Mình về với nhau được 2 tháng rồi đó... Và vẫn như ngày nào, cãi lộn 180 lần! Nhưng anh yêu vợ anh lắm...". Bức ảnh và status của Baggio đã nhận được nhiều like từ cộng đồng mạng. Baggio có lẽ là hot boy lập gia đình sớm nhất trong giới hot teen Việt cho đến hiện tại. Vợ chồng Baggio được khá nhiều teen Việt yêu mến bởi chuyện tình yêu đẹp long lanh và một kết thúc có hậu.

Khoảnh khắc hot girl Andrea chụp ảnh cực tình cảm bên bố của mình. 

Hot girl Kelly khiến nhiều người bất ngờ với ngoại hình khá "hai lúa" khi buộc tóc hai bên. Có vẻ như cô nàng đang quay một chương trình nào đó. Đã quen với hình tượng một cô nàng hot girl lúc nào cũng long lanh với đầu tóc và trang phục kiểu cách, tuy vậy tạo hình này của Kelly cũng nhận được nhiều like từ fan của mình.

Trâm Anh và Justa Tee chụp ảnh "tự sướng" tình cảm bên nhau. Cặp hot teen này đang là một trong những cặp đôi hot nhất ở thời điểm hiện tại.

Song Hà (Hà Lade - Hà Min) hội ngộ và không quên chụp những bức ảnh kỷ niệm siêu cute.

Ngọc Thảo khoe ảnh mặc áo dài tím cực duyên dáng. Được biết, bức ảnh này được Ngọc Thảo thực hiện tại Huế và Đà Nẵng trong chuyến off fan vào tháng 3 vừa qua.

Bê Trần và Vân Navy chụp ảnh với nhau khi cùng quay bộ phim 5S Online.

Khoảnh khắc Á hậu Ngọc Oanh (Trái) và Miss teen 2010 Diễm Trang như chị em sinh đôi khi họ cùng mặc bộ áo dài đỏ giống hệt nhau, kiểu tóc cũng y xì nhau trong chương trình Duyên Dáng Việt Nam, vừa diễn ra vào ngày 27/3 vừa qua.

Hồng Quế khoác lên người bộ váy cưới trông rất sang trọng và quý phái.

Cựu Miss Au Ngọc Anh vui mừng khi được chụp ảnh cùng thần tượng của mình - Nghệ sĩ hài Xuân Hinh. Cô nàng rất hào hứng chia sẻ bức ảnh này lên facebook và nhận được khá nhiều like từ bạn bè.

Theo tri thức trẻ