TRẺ » Hotgirl, hotboy

Vợ chồng Phan Thành chụp ảnh cùng 'bạn trai tin đồn' của Chi Pu, hóa ra có mối liên hệ đặc biệt

Thứ ba, 20/06/2023 14:34

Bức ảnh mới nhất do Primmy Trương - phu nhân TGĐ Phan Thành đăng tải 'toát ra mùi tiền'.

Khoảnh khắc mới nhất được vợ Phan Thành đăng tải trên trang cá nhân gây chú ý. Ngoài sánh vai cùng ông xã, trong hình còn có em trai Phan Hoàng và bạn gái. Nhiều người nhận ra, trong ảnh còn có thiếu gia Hoàng Việt.

Được biết, thiếu gia Hoàng Việt chính là anh trai của bạn gái Phan Hoàng. Tháng 1/2023, Phan Hoàng mới chính thức công khai mối quan hệ với bạn gái sau một thời gian úp mở chuyện hẹn hò. Cả hai được nhận xét xứng đôi vừa lứa.

Theo thông tin được biết bạn gái Phan Hoàng rất thân thiết với Primmy Trương. Cả hai thường xuyên gặp gỡ, đi ăn uống cùng nhau.

Vợ Phan Thành đăng bức ảnh "toát ra mùi tiền".

Primmy Trương và em dâu tương lai khá thân thiết.

Được biết, thiếu gia Hoàng Việt, sinh năm 1995. Anh chàng hiện đang làm việc cho công ty gia đình. Hoàng Việt từng là sinh viên của trường ĐH Boston, tại bang Massachusetts, Hoa Kỳ. Đây cũng là một trong những ngôi trường nằm trong top những trường ĐH tốt nhất thế giới.

Trước đây, cả hai từng vướng tin đồn hẹn hò nhưng chưa ai lên tiếng xác nhận. Cả hai nhiều lần check-in cùng nhau, thậm chí Chi Pu còn góp mặt trong những buổi tiệc của gia đình nam thiếu gia. Một thời gian sau, thiếu gia Hoàng Việt và Chi Pu vẫn giữ tương tác nhưng đã hạn chế hơn và không còn xuất hiện cùng nhau.

Chi Pu và thiếu gia Hoàng Việt từng vướng tin đồn hẹn hò.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới