TRẺ » Hotgirl, hotboy

Vợ chồng Phan Thành tổ chức tiệc mừng sinh nhật 1 tuổi linh đình cho quý tử, lộ chi tiết chàng thiếu gia hết mực chiều vợ cưng con

Thứ ba, 20/09/2022 09:27

Tiệc thôi nôi của quý tử được vợ chồng Phan Thành tổ chức ở một nhà hàng hạng sang với sự tham dự của người thân, bạn bè.

Bẵng đi một thời gian, con trai của thiếu gia Phan Thành và tiểu thư Primmy Trương đã tròn 1 tuổi. Ngày thôi nôi con trai được cặp đôi tổ chức ở một nhà hàng hạng sang với sự tham dự của người thân, bạn bè.

Vợ chồng Phan Thành - Xuân Thảo tổ chức tiệc sinh nhật 1 tuổi cho con trai.

Diễn viên Ngọc Thanh Tâm - bạn thân của Primmy Trương đã hé lộ một số hình ảnh khi dự sinh nhật của bé Kyle (tên thật Phan Thành Kiên). Tiệc sinh nhật của con trai Trương Minh Xuân Thảo và Phan Thành có tông màu xanh chủ đạo và trang trí nhiều hình "nhóc trùm" đáng yêu.

Không gian tiệc thôi nôi của Kyle được Ngọc Thanh Tâm hé lộ.

Chính không gian buổi tiệc cho thấy Phan Thành rất chiều vợ, cưng con. Bởi lẽ, màu xanh là màu ưa thích của Primmy Trương. Cô nàng từng nhiều lần nhuộm tóc xanh, thích hoa màu xanh, đến nhẫn cưới của cô cũng có ánh xanh.

Primmy Trương từng nói về sở thích đặc biệt của mình với màu xanh.

Tiểu thư Primmy Trương và thiếu gia Phan Thành về chung một nhà vào cuối tháng 1 năm 2021. Đám cưới hoành tráng của cả hai được tổ chức tại một trung tâm thương mại nổi tiếng ở Sài Gòn. Đây là bến đỗ hạnh phúc của chàng thiếu gia nổi tiếng sau ồn ào tình ái với Midu, Thúy Vi.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)