TRẺ » Hotgirl, hotboy

Vợ chồng Phan Thành 'trốn con' đi du lịch Hàn Quốc

Thứ năm, 05/01/2023 10:26

Cuộc sống hôn nhân của Primmy Trương và thiếu gia Phan Thành rất kín tiếng. Nhưng đến mới đây, bà xã Phan Thành gây bất ngờ khi 'nhá hàng' ảnh đi du lịch Hàn Quốc.

Tiểu thư Primmy Trương và thiếu gia Phan Thành về chung một nhà vào cuối tháng 1 năm 2021. Đám cưới hoành tráng của cả hai được tổ chức tại một trung tâm thương mại nổi tiếng ở Sài Gòn. Đây là bến đỗ hạnh phúc của chàng thiếu gia nổi tiếng sau ồn ào tình ái với Midu, Thúy Vi.

Sau khi về chung nhà, cặp đôi đón con trai bé Kyle (tên thật Phan Thành Kiên). Tuy nhiên, cuộc sống đời tư được cặp đôi giữ kín, chỉ chia sẻ ảnh chụp chung trong ngày đặc biệt.

Mới đây, Primmy Trương bất ngờ đăng ảnh đi du lịch Hàn Quốc cùng chồng. Đây là lần đầu tiên cô được trượt tuyết. Nàng dâu hào môn cũng không quên đăng ảnh bên ông xã để chứng minh tình cảm đang mặn nồng.

Thiếu gia Phan Thành cùng vợ đi du lịch Hàn Quốc.

"Lần đầu trượt tuyết", Primmy Trương thích thú viết.

Tiểu thư Primmy Trương và thiếu gia Phan Thành được coi là "mây tầng nào gặp mây tầng đấy". Trong khi thiếu gia Phan Thành sinh trưởng trong gia đình giàu có tiếng, được cho là "người thừa kế". Thì Primmy Trương là ái nữ của bà Võ Thị Xuân Trang - Hiệu trưởng trường Phát triển cá nhân & Đào tạo tài năng John Robert Power Việt Nam. Ngôi trường này được mệnh danh chỉ dành cho hội con nhà giàu vì học phí đắt đỏ.

Nhan sắc của Primmy Trương ngày càng lên hương sau khi làm dâu hào môn.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)