TRẺ » Hotgirl, hotboy

Vợ chồng 'streamer giàu nhất Việt Nam' lên bar 'quẩy' cực nhiệt sau đám cưới bạc tỷ, cô dâu 18 tuổi xót ruột vì hỏng cả giày hiệu

Chủ nhật, 15/11/2020 14:36

Xemesis cùng vợ mới cưới và bạn bè thân đã có một đêm quẩy cực sung sau khi hôn lễ kết thúc tốt đẹp, trọn vẹn.

Đám cưới của Xemesis và Xoài Non diễn ra vào ngày hôm qua (14/11). Nhưng đến nay những chi tiết "tiền tỷ" của hôn lễ siêu sang này vẫn được bàn tán. Trong đó phải kể đến dàn siêu xe đón dâu 20 tỷ, váy cưới trên 24 tỷ, hôn lễ chính thức tổ chức ở tòa nhà cao nhất Việt Nam và hội tụ đông đảo những cái tên "máu mặt" trong làng streamer.

Là cặp đôi hiện đại nên sau đám cưới Xemesis và Xoài Non không về nhà tận hưởng giây phút tân hôn ngọt ngào, đóng cửa đếm phong bì mà lên bar quẩy cùng hội bạn. Vì cuối cùng họ cũng trở thành người một nhà và đám cưới diễn ra rất tốt đẹp, trọn vẹn.

Xemesis và Xoài Non đi quẩy cùng hội bạn sau đám cưới.

Cô dâu Xoài Non tiếp tục nhận được cơn mưa lời khen vì nhan sắc quá xinh.

Khi đi quẩy, cô dâu Xoài Non thay một bộ trang phục đơn giản hơn với thiết kế bó sát. Nhan sắc của cô dâu mới chỉ 18 tuổi tiếp tục chiếm spotlight. Thế nhưng vì quẩy quá sung nên giày của Xoài Non bị bung hết đã đá. Story đầu tiên của cô dâu sau đám cưới là hỏi chỗ sửa giày.

Xoài Non hỏi chỗ sửa giày hiệu.

Xemesis và Xoài Non được đánh giá là cặp đôi "trai tài gái sắc". Xemesis (Hiếu Nghiêm, sinh năm 1989) là streamer nổi tiếng, sở hữu kênh YouTube với gần 850.000 người đăng ký. Xemesis cũng là anh họ của vợ chồng người mẫu Diệp Lâm Anh. "Streamer giàu nhất Việt Nam" sở hữu siêu xe BMW I8 trị giá hơn 7 tỷ đồng cùng nhiều đồng hồ, túi xách hàng hiệu.

Xoài Non được biết đến là một hot girl nổi tiếng với vẻ ngoài xinh đẹp pha nét Tây cuốn hút trên MXH. Cô nàng càng được quan tâm hơn khi sắp về chung nhà với một trong những "Tứ hoàng streamer". Xoài Non bước vào hôn nhân khi tuổi đời khá trẻ (18 tuổi).

Thiên Thanh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới