TRẺ » Hotgirl, hotboy

Vợ chồng thủ môn Bùi Tiến Dũng đưa con ra Hà Nội, phải chăng là chuyển nơi sống?

Thứ năm, 10/08/2023 14:40

Trên trang cá nhân, thủ môn Bùi Tiến Dũng chia sẻ những hình ảnh khi đưa con trai ra Hà Nội. Đây là lần đầu tiên cậu bé đến nơi bố đang thi đấu và tập luyện.

Sau khi kết hôn vào hồi tháng 5/2022, vợ chồng Bùi Tiến Dũng và người mẫu Dianka Zakhidova càng thoải mái chia sẻ cuộc sống hôn nhân hạnh phúc của mình. Cặp đôi có một nhóc tỳ bụ bẫm, đáng yêu gần 1 tuổi.

Thủ môn Bùi Tiến Dũng có cuộc sống hôn nhân ngọt ngào bên người mẫu Dianka.

Khi thủ thành gốc Thanh Hóa thi đấu và tập luyện cùng CLB CAHN ở Hà Nội, thì vợ Dianka cùng con trai lại sống ở TP HCM. Dianka cũng không ngại tiết lộ cảm giác khi phải xa chồng: "Tôi không ổn lắm. Tất nhiên rất khó để sống xa nhau như vậy. Chúng tôi luôn luôn nhớ anh ấy rất nhiều nhưng tôi cũng ủng hộ mọi lựa chọn của anh ấy. Hiện tại cả hai vẫn đang suy nghĩ về vấn đề này, chắc chắn chúng tôi sẽ sớm được ở gần nhau và cùng nhau tận hưởng những điều tuyệt vời".

Cách đây không lâu, Bùi Tiến Dũng cũng đã rao bán căn hộ của mình sở hữu ở Tp. HCM. Trên trang cá nhân, nam thủ thành chia sẻ ảnh vợ con cùng bay ra Hà Nội. Điều này khiến nhiều người tò mò không biết Dianka đưa con ra chơi với chồng hay xác định sống lâu dài ở Thủ Đô?

Vợ chồng Tiến Dũng đưa con ra Hà Nội.

Người mẫu Dianka chia sẻ khoảnh khắc bố chồng chơi với cháu nội.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới