TRẺ » Hotgirl, hotboy

Vợ chồng Xoài Non dự định đi ghép trứng để sinh đôi một trai một gái

Thứ sáu, 14/05/2021 14:46

Trong năm nay nếu không mang bầu được tự nhiên, vợ chồng Xemesis và Xoài Non sẽ đi ghép trứng để mau chóng có con.

Mới đây, trong một chương trình, MC Quốc Thuận và diễn viên Lan Ngọc đã có dịp đến thăm gia đình của vợ chồng Xoài Non và Xemesis. Tại đây, hai MC Quốc Thuận và Ngọc Lan thật sự choáng ngợp vì cơ ngơi rộng lớn cùng sự ngưỡng mộ với cuộc sống hôn nhân viên mãn của đôi trẻ.

Xoài Non từng mang tiếng "đào mỏ" khi kết hôn với streamer giàu nhất Việt Nam, tuy nhiên thực tế cô được nhà chồng vô cùng yêu mến. Xoài Non khẳng định được bố chồng cưng chiều nên khi rủ bố đi đâu cũng đồng ý, mặc dù trước đó người trong nhà khá sợ ông.

MC Quốc Thuận và diễn viên Ngọc Lan đến thăm nhà vợ chồng Xemesis - Xoài Non.

Khi được hỏi về việc có con trong tương lai, nàng hot girl chia sẻ: "Bố chồng bảo nếu em sinh con trai sẽ cho khách sạn, con gái thì cho căn nhà, sinh đôi thì cho cả hai. Vợ chồng em dự định nếu trong năm nay không để tự nhiên được sẽ đi ghép trứng cả nam lẫn nữ. Em chỉ sinh một lần thôi chứ hai lần chắc em trầm cảm".

Xoài Non nghĩ đến việc ghép trứng là vì cô nàng muốn sinh con sớm để con có tuổi không chênh lệch bố mẹ, lúc đó sẽ dễ hiểu tâm lý của con cái hơn.

Nếu trong năm nay không mang bầu tự nhiên được, Xoài Non sẽ đi ghép trứng để sinh đôi.

Bên cạnh đó, cô nàng cũng từng chia sẻ về việc nghỉ học sớm khiến bố mẹ đau lòng. Xoài Non kể: "Em đã trải qua thời điểm không nghĩ tới cảm xúc của bố mẹ, quậy tới mức bị nhốt trong phòng. Có một lần em cãi cô vì cô nói bố mẹ em chỉ biết kiếm tiền chứ không biết dạy em. Em đá bàn bỏ ra khỏi lớp thì cô gọi điện về cho bố mẹ em nói em mất dạy. Về nhà bố nói không muốn em thất học nên sau chuyện đó em đi học tiếp. Nhưng tới năm cấp ba thì em không học được nữa, bố em lên rút học bạ cho em mà khóc ngay trên trường vì đau lòng khi em nghỉ học. Nước mắt của đàn ông rất là khó rơi, mà em làm bố phải khóc vì em".

Thấy bố đau lòng nên Xoài Non quyết định ra ngoài kiếm thật nhiều tiền để bù đắp cho gia đình, cô nàng cảm thấy may mắn vì nhận ra gia đình là điều quan trọng nhất.

Xoài Non kể về việc từng nghỉ học sớm khiến bố mẹ buồn.

Thùy Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới