TRẺ » Hotgirl, hotboy

Vợ Công Phượng lộ ảnh đúng chất tiểu thư 'lá ngọc cành vàng' bên hội bạn sang chảnh

Chủ nhật, 13/12/2020 09:36

Ngay cả trong ngày trọng đại, bà xã Công Phượng - Viên Minh đều xuất hiện với hình ảnh khá giản dị. Bởi vậy, khoảnh khắc sang chảnh hiếm hoi dưới đây của Viên Minh nhanh chóng thu hút được nhiều sự chú ý.

Đám cưới của Công Phượng - Viên Minh được tổ chức rình rang ở ba địa điểm khác nhau: Tp. HCM, Phú Quốc và Nghệ An (quê chú rể). Lễ cưới của Công Phượng được bảo mật ở mức cao nhất. Tuy nhiên, hình ảnh trong ngày vui của nam cầu thủ nổi tiếng và bà xã vẫn bị rò rỉ. Trong ba lần tổ chức tiệc cưới, Viên Minh dù là "tiểu thư lá ngọc cành vàng" nhưng diện đồ rất giản dị, trang nhã. Ngoài áo dài đỏ thì váy cưới trắng mà vợ Công Phượng mặc đều rất đơn giản.

Trong lễ cưới, bà xã Công Phượng - Viên Minh đều mặc đồ khá đơn giản.

Sự giản dị, tinh tế của Viên Minh được nhiều người đánh giá cao.

Hậu hôn lễ, cầu thủ Công Phượng đã sớm phải lên tuyển tập trung. Riêng Viên Minh quay trở về cuộc sống đời thường. Mới đây, cô bạn Kỳ Thư bất ngờ đăng ảnh chụp Viên Minh cùng hội bạn thân. Được biết, đây là hình ảnh được chụp trong đám cưới tại Phú Quốc vừa qua của Công Phượng - Viên Minh. Trong hình, bà xã Công Phượng toát lên đúng chất của tiểu thư con nhà giàu.

Hình ảnh chanh sả hiếm hoi của Viên Minh bên hội bạn.

Được biết, chàng cầu thủ Công Phượng quen Viên Minh năm 2014 trong chuyến tập huấn cùng U19 Việt Nam tại Bỉ. Cặp đôi được cho là bắt đầu hẹn hò từ khoảng năm 2016. Trong thời gian Công Phượng thi đấu cho Sint-Truiden ở Bỉ năm 2019, Viên Minh thỉnh thoảng sang thăm và cùng nhau đi du lịch.

Viên Minh có thân thế không phải dạng vừa khi bố là Giám đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam chi nhánh TP.HCM. Về phần mình, cô có trình độ học vấn cực khủng khi tốt nghiệp loại xuất sắc chương trình thạc sĩ ngành Quản trị Kinh doanh của Đại học quốc tế RMIT vào tháng 8/2019. Hiện tại, khi Công Phượng bận thi đấu thì Viên Minh là người đứng ra quản lý việc kinh doanh.

Thiên Thanh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới