TRẺ » Hotgirl, hotboy

Vợ Công Phượng xuất hiện trên khán đài cổ vũ chồng, bịt khẩu trang kín mít vẫn lọt tầm ngắm của 'team qua đường'

Thứ năm, 02/06/2022 10:28

Không phá lệ, khi xuất hiện trên khán đài cổ vũ Công Phượng, Viên Minh luôn bịt khẩu trang kín mít để tránh sự chú ý.

Tối qua (1/6), các cầu thủ Việt Nam đã có trận đấu với Afghanistan. Ngoài việc, kết quả trận đấu sẽ ảnh hưởng tới thứ bậc xếp hạng của Việt Nam trên trường quốc tế thì còn được mong chờ khi có sự xuất hiện của những cầu thủ tên tuổi như: Công Phượng, Quang Hải và Đặng Văn Lâm. Kết quả, Việt Nam đã giành chiến thắng 2-0 trước Afghanistan nhờ công của Tuấn Hải.

Đáng chú ý, bên cạnh những khán giả yêu mến môn thể thao vua, vợ Công Phượng - Viên Minh cũng có mặt trên khán đài. Như các lần trước, "mẹ bỉm sữa" ăn mặc giản dị, bịt khẩu trang kín mít để tránh sự chú ý của truyền thông nhưng vẫn lọt tầm ngắm. Hình ảnh mới nhất của Viên Minh sau sinh nhận được rất nhiều lời khen.

Công Phượng thi đấu trong trận Việt Nam gặp Afghanistan.

Bà xã Viên Minh xuất hiện trên khán đài để cổ vũ (Ảnh: Zing.vn).

Không riêng lần này, trước đó Viên Minh cũng "ẩn thân" bằng cách che chắn kỹ lưỡng khi đến chốn đông người.

Có xuất thanh danh giá nhưng kể từ khi yêu đến cưới Công Phượng, Viên Minh vẫn kín đáo nhất có thể. Được biết, vợ chồng Công Phượng đang sống cùng con trai căn chung cư tại thành phố Pleiku. Sau sinh đã khá lâu nhưng đến hiện tại vợ chồng Công Phượng chưa chính thức công khai mặt con trai. Dân mạng chỉ được ngắm ảnh quý tử nhà nam cầu thủ qua ảnh của đồng đội chia sẻ.

Công Phượng và Viên Minh giữ kín về đời tư sau đám cưới.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới