TRẺ » Hotgirl, hotboy

Vợ cũ cầu thủ Văn Tiến tố người đẹp Thanh Nhàn làm tiểu tam, cướp chồng lại còn rao giảng đạo đức tại 'Người ấy là ai'

Thứ tư, 29/07/2020 15:57

Sau khi xuất hiện tại chương trình người ấy là ai, cầu thủ Văn Tiến đã bị vợ cũ tố vô trách nhiệm, ngoại tình.

Trong tập 12 "Người ấy là ai" mùa 3, ngoài nam chính và nữ chính thì câu chuyện của Văn Tiến, cầu thủ bóng đá hiện đang nắm giữ vị trí thủ môn của CLB Becamex Bình Dương gây được sự chú ý. Sau khi lộ diện là người đã có gia đình, Văn Tiến đứng trước sân khấu để chia sẻ câu chuyện của vợ chồng anh. “Người gác đền” của Becamex Bình Dương và cô vợ Thanh Nhàn - top 6 "Hoa khôi Áo dài 2014", khiến dàn cố vấn và khán giả không ngừng xuýt xoa vì quá đẹp đôi.

Cầu thủ Văn Tiến lên khoe vợ là người đẹp Thanh Nhàn - top 6 "Hoa khôi Áo dài 2014" tại Người ấy là ai.

Văn Tiến tâm sự rằng anh rất thương vợ vì yêu cầu thủ rất thiệt thòi. Nếu như đá xa nhà, 1 năm bên cạnh chăm sóc bà xã chỉ có vỏn vẹn 30 ngày nghỉ. Cô vợ lớn hơn Tiến 4 tuổi và 2 người là bạn thân của nhau. Trong thời gian Thanh Nhàn bị vấp ngã trong chuyện gia đình, chàng cầu thủ là người bên cạnh, thấu hiểu, lắng nghe và rồi cả hai quyết định đến với nhau.

Trước đó, Văn Tiến cũng đã có một đời vợ và có một đứa con. Còn Thanh Nhàn từng kết hôn với doanh nhân người Úc gốc Việt vào năm 2018 nhưng đã ly hôn.

Trước khi đến với Văn Tiến, Thanh Nhàn từng kết hôn với doanh nhân người Úc gốc Việt.

Tuy nhiên, sau khi tập 12 "Người ấy là ai" phát sóng, vợ cũ Văn Tiến bức xúc lên tiếng. Vợ cũ cho biết Văn Tiến cặp kè với Thanh Nhàn trong lúc vợ chồng cô còn chưa ly dị. Hiện tại, Văn Tiến là một ông chồng vô trách nhiệm chưa bao giờ quan tâm và chu cấp cho con.

"Tôi cũng đòi trợ cấp nhưng họ than vãn chê trách tôi đủ điều thì tôi còn cần gì đến những đồng tiền đó. Tự tôi có thể kiếm được mà. Tôi cũng buồn cũng tức giận lắm chứ, 2 người có thể bình lặng đến với nhau sau khi giật chồng, giật ba của người khác mà, sao phải làm ầm lên. Muốn nổi tiếng mà vô liêm sỉ vậy sao, trong khi gửi tiền cho con mà rên như sấm, đúng ngày sinh nhật con lại bày trò đê tiện trên truyền hình, còn xem con bé ra gì nữa, quá nực cười. Miệng thì toàn nói đạo lí mà sống quá tệ, sinh nhật con không có nổi một món quà nào. Cả năm trời không gặp con mà không biết xấu hổ. Một mình tôi cho con vào Sài Gòn khám, họ còn không nỡ gặp con, thì còn lời nào diễn tả được sự vô tâm, vô trách nhiệm", vợ cũ Văn Tiến viết trên trang cá nhân.

Vợ cũ Văn Tiến tố cầu thủ ngày vô trách nhiệm, Thanh Nhàn cướp chồng, cướp cha.

Nhiều bạn bè của vợ cũ Văn Tiến bức xúc lên tiếng.

Thu Trang (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới