TRẺ » Hotgirl, hotboy

Vợ cũ Hồ Quang Hiếu tiết lộ người đàn ông chỉ nhìn về phía cô dù có bao 'ong bướm' vây quanh

Thứ hai, 30/09/2019 15:12

Hot girl Ivy - vợ cũ Hồ Quang Hiếu gây chú ý khi tiết lộ một người đàn ông luôn hướng về phía cô dù có nhiều cô gái vây quanh.

Ivy Le tên thật là Nhật Vy, sinh năm 1992, từng tham gia diễn xuất trong MV của nhiều ca sĩ nổi tiếng. Cô sở hữu khuôn mặt xinh đẹp và thân hình tương đối nóng bỏng.

Năm 2016 những bức ảnh cưới của Ivy Le và Hồ Quang Hiếu bị phát tán trên mạng, tiết lộ thông tin về việc cặp đôi từng kết hôn bí mật và chung sống với nhau 2 năm trước khi chia tay. Về lý do chia tay, Hồ Quang Hiếu cho biết thời điểm kết hôn Ivy Le còn khá trẻ tuổi, còn ham chơi, chưa biết nghĩ nhiều cho gia đình.

Còn Ivy Le thì bác bỏ và tố rất nhiều tật xấu của Hồ Quang Hiếu. Cô nói: "Hồ Quang Hiếu rất gia trưởng, ghen tuông. Cưới tôi về, anh như giam cầm tôi, không cho tôi làm bất cứ việc gì, cũng như gặp gỡ bạn bè, giao lưu với ai. Vì anh tôi từng chịu đựng và chiều theo anh, nhưng mọi thứ ngày càng tồi tệ hơn. Tôi quyết định ra đi để giải thoát mình".

Ảnh cưới của Hồ Quang Hiếu và hot girl Ivy.

Sau ly hôn Hồ Quang Hiếu, Ivy cho biết bản thân sẵn sàng đón nhận tình yêu mới nhưng luôn cân nhắc với những người làm giải trí.

Mới đây, cô nàng đăng ảnh chụp với một người đàn ông khá điển trai và chia sẻ: "Sau tất cả...! Người mà có lẽ nếu mọi người sẽ nghĩ ong bướm, dễ dãi với các cô gái chỉ vì vẻ ngoài người ta "Đẹp", tỏa nắng sáng chói ... thì sau tất cả đã có những minh chứng là họ đã sai.

Đến lúc cuối cùng mới biết trong mắt họ cũng chỉ có 1 mình mình... bao nhiêu là ong bướm khao khát vây quanh vậy mà chưa 1 lần cậu thôi nhìn về phía tớ. Cái vẻ lạnh lùng của cậu với những người con gái cố tình gây sự chú ý, ve vãn trước mắt cậu, rồi cậu chỉ luyên thuyên hỏi tớ hết vấn đề này đến vấn đề khác... bao nhiêu là thắc mắc của cậu... Tớ đã nhìn thấy được sự ghen tỵ trong ánh mắt của những người con gái ấy.. Là điều khiến tớ bất ngờ và ghi nhớ. Đâu phải cứ đàn ông đẹp, đàn ông có dư điều kiện là "dễ dãi" hết cả đâu... Thay vào đó tớ vẫn thấy cậu quyến rũ... chỉ tiếc trái tim tớ lúc ấy đã không còn chỗ.

Mình có là gì của nhau đâu nhưng cậu cũng không 1 lần tỏ ra bí mật với tớ về tất tần tật. Sống thật vậy sao. Tớ đã từng rất tin với tình yêu của mình thế nhưng giờ đây nhìn thấu có lẽ tớ đã nhìn sai mất rồi. Xin lỗi Thời gian qua không hỏi thăm cậu... Mình vẫn là bạn tốt của nhau, biết cậu không nhỏ mọn vậy đâu... Viết ở đây nơi không có quá nhiều thị phi như một món quà kỉ niệm dành cho người đàn ông tử tế. Thế gian người đến vì vui thì vô số người tử tế, thật tâm được có mấy người".

Vợ cũ Hồ Quang Hiếu kể về người đàn ông luôn hướng về phía cô dù có bao nhiêu "ong bướm" vây quanh. Tuy nhiên, chỉ tiếc thời điểm đó trái tim của Ivy không còn chỗ cho người đàn ông này.

Ivy ngày càng xinh đẹp sau khi chia tay Hồ Quang Hiếu.

Thu Trang (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới