TRẺ » Hotgirl, hotboy

Hot girl Mỹ Linh tậu cơ ngơi sang chảnh

Chủ nhật, 07/08/2022 08:11

Qua thành công của mình, hot girl Mỹ Linh muốn truyền động lực đến các bà mẹ đơn thân khác: 'Chúng ta có thể làm được tất cả những gì mà mình mong ước, chúng ta có thể thành công, chúng ta không bao giờ cô đơn và chúng ta thật tuyệt vời', cô viết.

Cách đây hơn 1 năm, vlogger Huy Cung đã xác nhận thông tin ly hôn vợ - hot girl Mỹ Linh sau gần 3 năm kết hôn. Anh cho biết nguyên nhân ly hôn là do cả hai vợ chồng không còn hợp nhau trong suy nghĩ và lối sống.

Huy Cung và hotgirl Mỹ Linh ly hôn dù đã có chung là một cậu con trai.

Hậu ly hôn, cựu "hot girl trường báo" tập trung phần lớn cho công việc và chăm lo cho cậu con trai. Mỹ Linh hiện làm việc trong lĩnh vực làm đẹp. Cuộc sống của cô nàng ngày càng ổn. Mới đây, người đẹp còn khoe cơ ngơi mới vô cùng sang trọng, đẳng cấp.

Nhan sắc của Mỹ Linh được nhiều người khen ngợi dù đã trải qua sinh nở.

Chia sẻ về thành quả của mình Mỹ Linh viết: "Cô gái 25 tuổi, hỉ nộ ái ố nào cũng đã từng trải qua, nói già trước nhiều tuổi cũng chẳng ngoa tí nào. Với mọi người thì lúc nào cũng vui vẻ, nhiều năng lượng tích cực nhưng nội tâm thì luôn áp lực, luôn bắt bản thân phải đạt được những gì mà mình muốn, luôn cố gắng làm việc ngày đêm để có thể thực hiện được từng ước mơ!

Một ngôi nhà nhỏ xinh đang hoàn thiện với tất cả tâm huyết, nhà là nơi để về, để nghỉ ngơi sau 1 ngày làm việc vất vả, nhà là tổ ấm, thế nên Linh My thích thiết kế với tone ấm áp, phòng bếp rộng rãi để có thể thoả sức sáng tạo các món ngon, phòng khách thoáng đãng để chào đón những người thân yêu của tui, phòng làm việc sáng để đầu nảy số thêm nhiều cách kiếm tiền, phòng thay đồ và phòng ngủ tone sang và ấm 1 chút để có thể thư giãn và tha hồ làm công chúa, còn phòng riêng xinh đẹp cho bố mẹ và em bé của tui

Còn phòng thờ đang chờ lên thiết kế kĩ lưỡng vì có được ngày hôm nay, cũng một phần là do gia tiên phù hộ độ trì!

Muốn truyền cảm hứng tích cực đến tất cả mọi người, đặc biệt là những single mom, chúng ta có thể làm được tất cả những gì mà mình mong ước, chúng ta có thể thành công, chúng ta không bao giờ cô đơn và chúng ta thật tuyệt vời".

Không gian sống mới được cựu "hot girl trường báo" khoe trên trang cá nhân.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới