TRẺ » Hotgirl, hotboy

Vợ cũ Titi (HKT) tung ảnh cưới, tiết lộ chuẩn bị kết hôn lần 2

Thứ sáu, 01/01/2021 14:56

Chỉ còn hai ngày nữa, vợ cũ của Titi sẽ tổ chức đám cưới.

Trước đây, Titi (cựu thành viên nhóm nhạc HKT) từng có con với vợ xinh đẹp tên là Thùy Trang. Tuy nhiên, cả hai đã đường ai nấy đi. Cách đây không lâu, Hồ Gia Hùng gây chú ý khi tố Titi bỏ vợ con vì tiền và hẹn hò với Nhật Kim Anh. Tuy nhiên, sau đó Titi đã lên tiếng phủ nhận, anh cho biết mình vẫn làm tròn trách nhiệm của một người bố.

“Chúng tôi thi thoảng vẫn hỏi han nhau như những người bạn cũ. Về phía con, tôi khẳng định luôn làm tròn bổn phận của một người bố khi thực hiện đầy đủ việc cấp dưỡng và luôn tranh thủ về chơi với con mỗi khi có dịp. Do đó, nói tôi bỏ mặc vợ con để chạy theo người khác vì tiền là hoàn toàn không chính xác. Sau này, hai chúng tôi đều có cuộc sống riêng cho mình, tôi không muốn chia sẻ quá sâu về đời tư của cô ấy nữa”, Titi chia sẻ.

Titi và Thùy Trang thời còn mặn nồng, tuy nhiên cả hai đã chia tay.

Mới đây, vợ cũ của Titi gây chú ý khi đăng ảnh cưới của mình và gửi lời chia sẻ: "Nói lời tạm biệt 2020. Những điều tuyệt vời sắp tới, 3/1/2021".

Vợ cũ Titi sẽ tổ chức đám cưới vào ngày 3/1/2021.

Dưới bình luận, nhiều người gửi lời chúc mừng đến Thùy Trang: "Chúc mừng em nha, trăm năm hạnh phúc nha em", "Chúc cô dâu xinh đẹp của em mãi hạnh phúc nha", "Cô dâu xinh đẹp quá", "Chúc hai vợ chồng mãi hạnh phúc"...

Thùy Dương (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới