TRẺ » Hotgirl, hotboy

Vợ cũ Vũ Duy Khánh - DJ Tiên Moon dính nghi án 'dao kéo' khi lộ mặt khác lạ sau ly hôn

Thứ ba, 19/03/2019 16:33

So với hình ảnh khi tổ chức đám cưới với Vũ Duy Khánh cách đây hơn 3 năm và hiện tại, gương mặt của DJ Tiên Moon trông rất khác lạ.

Ca sĩ Vũ Duy Khánh làm nên tên tuổi với loạt hit về vợ như: "Vợ tuyệt vời nhất", "Chúc vợ ngủ ngon", "Vợ yêu"..., Thế nhưng, cuộc sống đằng sau ánh đèn sân khấu của nam ca sĩ lại chẳng được "màu hồng" như những ca khúc anh đã thể hiện thành công. Vũ Duy Khánh và DJ Tiên Moon đã ly hôn dù đã có chung một cậu con trai.

Hậu "đường ai nấy đi", Duy Khánh vẫn gặp gỡ, đi chơi chung, nói lời yêu và thậm chí cho tên vợ cũ vào danh sách người thụ hưởng bảo hiểm. Cách hành xử hậu ly hôn của nam ca sĩ với vợ cũ khiến nhiều người không khỏi tò mò.

Hiện tại, giọng ca "Vợ tuyệt vời nhất" vẫn theo đuổi niềm đam mê ca hát, Tiên Moon cũng đang làm công việc DJ như trước đây. Trong bức ảnh đăng tải mới đây, vợ cũ Duy Khánh lộ mặt khác lạ. Nhìn tổng thể dung nhan của Tiên Moon hơi sưng, môi dầy hơn, khác hẳn so với trước. Nhiều người băn khoăn không biết vợ cũ Duy Khánh đã phẫu thuật thẩm mỹ hậu ly hôn hay đây chỉ là sản phẩm của make-up hoặc photoshop?

Vợ cũ Duy Khánh - Tiên Moon gây bất ngờ với gương mặt khác lạ.

So sánh hình ảnh trước đây với hiện tại có thể nhận rõ điều này.

Một số hình ảnh chụp cận mặt được DJ Tiên Moon tung lên trang cá nhân gần đây.

Khoảnh khắc hạnh phúc của Duy Khánh và vợ trong đám cưới được tổ chức cách đây sau 3 năm.

Sau khi ly hôn, Duy Khánh và vợ vẫn coi nhau là bạn bè, họ thường xuyên gặp gỡ.

An Nhiên (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới