TRẺ » Hotgirl, hotboy

Vợ của cầu thủ Bùi Tiến Dũng đấu giá váy cưới để làm từ thiện

Chủ nhật, 03/01/2021 15:06

Toàn bộ số tiền đấu giá váy cưới sẽ được vợ chồng Bùi Tiến Dũng mang đi ủng hộ trẻ em nghèo ở Làng SOS Hà Tĩnh.

Ngày 2/1, đám cưới của cầu thủ Bùi Tiến Dũng và vợ đã diễn ra tại Hà Tĩnh. Sáng 3/1, Khánh Linh - vợ trung vệ Bùi Tiến Dũng đã đăng tải thông tin đấu giá váy cưới lên trang cá nhân.

Đám cưới của Bùi Tiến Dũng vào vợ diễn ra vào ngày 2/1 tại Hà Tĩnh.

"Xin chào mọi người, như mọi người cũng đã biết mình và anh Dũng vừa tổ chức đám cưới tại Hà Tĩnh xong. Và hiện tại bọn mình đang có kế hoạch sẽ tổ chức một buổi đấu giá chiếc váy cưới Linh mặc tại đám cưới Hà Tĩnh. Đây cũng là sự kết hợp của bọn mình với ... nhằm mang đến cho làng trẻ em SOS Hà Tĩnh những món quà thiết thực nhất trong dịp năm mới", Khánh Linh viết.

Vợ của Bùi Tiến Dũng đấu giá váy cưới để làm từ thiện tại Hà Tĩnh.

Được biết, mẫu váy cưới này đặc biệt vì nó được tạo ra theo ý tưởng của chú rể Bùi Tiến Dũng. Thiết kế được phác họa từ hình ảnh mưa sao băng trẻ trung và bắt mắt.

Để hoàn thành mẫu váy cho Khánh Linh, nhà thiết kế đã sử dụng hơn 30.000 viên đá Swarovski được nhập khẩu từ Áo. Việc đính kết khéo léo tạo nên các dải sao tinh tế, lấp lánh trên toàn thân váy. Dù giá trị của mẫu váy được công bố với giá hàng trăm triệu đồng, mức giá khởi điểm vợ chồng cầu thủ Bùi Tiến Dũng đưa ra là 10 triệu đồng.

Buổi đấu giá sẽ được tổ chức online trên trang cá nhân cùng với sự tham gia của nhiều cầu thủ và các mạnh thường quân trong, ngoài nước từ 10h-24h vào ngày 3/1.

Thùy Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới