TRẺ » Hotgirl, hotboy

Vợ của quản lý ca sĩ Hoài Lâm thông báo đã ly hôn sau vụ đánh ghen gây ồn ào trên phố

Thứ tư, 03/02/2021 16:26

Hơn 2 tháng sau khi chính thức dứt tình, vợ cũ của quản lý ca sĩ Hoài Lâm mới chính thức lên tiếng thông báo trên trang cá nhân.

Quản lý của ca sĩ Hoài Lâm - Viết Tính từng được ngưỡng mộ bởi vẻ ngoài soái ca, ngôn tình, yêu thương vợ con khi xuất hiện trong chương trình "Người ấy là ai". Nhưng vào cuối tháng 10 vừa qua, anh lại bị vợ đánh ghen ngay trên phố khi ăn với một cô gái. Chân dung cô gái được cho là tiểu tam cũng nhanh chóng được dân mạng tìm ra là Anna M.

Quản lý của ca sĩ Hoài Lâm từng bị vợ đánh ghen trên phố.

Sau ồn ào, Phan Viết Tính cho biết vợ ghen tuông mù quáng. Ngoài ra, anh không có mối quan hệ gì đặc biệt với "gà cưng" Anna M, ngoài công việc. Về phía mẫu Tây bị nghi là "tiểu tam" xen vào giữa vợ chồng Hoài Lâm cũng lên tiếng phủ nhận. Không vừa, vợ anh đã đăng tải hẳn một status khá dài tố chồng ngoại tình, bội bạc.

Viết Tính và vợ khi còn mặn nồng.

Dần dần, ồn ào qua đi, Viết Tính và cả Anna M đã quay trở lại công việc đời thường. Trên trang cá nhân anh cũng không hề nhắc gì đến vợ cũng như ồn ào đã qua.

Riêng vợ Viết Tính ở thời điểm trend "trà xanh" được dân mạng bàn tán, cô cũng có chia sẻ đầy ẩn ý. Mới đây, chị bất ngờ thông báo đã ly hôn từ ngày 26/11/2020: "Mình và anh Phan Viết Tính đã chính thức ly hôn ngày 26/11/2020, việc anh Tính quản lý ai và quen ai không còn liên quan nữa, xin tránh làm phiền mình. Xin chân thành cảm ơn".

Đã ly hôn hơn 2 tháng, vợ cũ của quản lý Hoài Lâm mới chịu tiết lộ thông tin này trên mạng.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới