TRẺ » Hotgirl, hotboy

Vợ của 'streamer giàu nhất Việt Nam' hiếm hoi diện bikini, phô diễn body cực gợi cảm

Thứ bảy, 10/09/2022 08:26

Xoài Non - vợ của 'streamer giàu nhất Việt Nam' khoe vóc dáng gợi cảm, không chút mỡ thừa khi diện bikini.

Mới đây, Xoài Non tung ảnh diện bikini hai mảnh màu trắng khoe body săn chắc. Cô chia sẻ: "Dọc nước vậy thôi chứ không biết bơi".

Vợ của "streamer giàu nhất Việt Nam" hiếm hoi diện bikini, body cực gợi cảm.

Dưới bình luận, nhiều người dành lời khen cho body của Xoài Non: "Đẹp quá", "Sexy đẹp hết nấc", "Nhìn chị sexy quá", "Ông Hiếu số hưởng"...

Khả Như, Trang Trần khen ngợi body của Xoài Non.

Tuy nhiên, có người bình luận: "Nhìn bụng giống có bầu thế". Ngay sau đó, vợ của "streamer giàu nhất Việt Nam" trả lời: "Haha do đợt đi Côn Đảo ăn dữ quó nên nhìn giống có bầu thui. Nào có bầu tui thông báo cho mà nghe".

Xoài Non lên tiếng khi bị nghi giống có bầu.

Xoài Non (tên thật là Trang Phạm) là một hot girl nổi tiếng trước khi làm dâu nhà hào môn lúc chỉ 18 tuổi. Kết hôn với "streamer giàu nhất Việt Nam" - Xemesis, Xoài Non có cuộc sống nhiều người phải mơ ước. Cô được gia đình chồng cưng như con gái, hứa cho quản lý gia sản khủng.

Bên cạnh những người ngưỡng mộ, Xoài Non bị xì xào vì cho là cô "ăn bám chồng", "ngồi mát ăn bát vàng"... Chính vì thế mà Xoài Non chưa vội sinh con. Hiện tại, cô đi học, đi làm để hoàn thiện bản thân hơn. Trước đó, bà xã Xemesis cũng cho biết mình và chồng xài tiền riêng.

Xoài Non không dựa dẫm vào chồng mà xài tiền riêng.

Thùy Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới