TRẺ » Hotgirl, hotboy

Vợ của 'streamer giàu nhất Việt Nam' - Xoài Non nói gì về việc 'ăn cơm trước kẻng'

Thứ ba, 23/03/2021 21:07

Quan điểm thẳng thắn của Xoài Non về vấn đề khá nhạy cảm được dân tình hưởng ứng vì 'thô nhưng thật'.

Vào khoảng giữa tháng 11 năm ngoái, "Streamer giàu nhất Việt Nam" Xemesis (tên thật Hiếu Nghiêm) và Xoài Non (tên thật Trang Phạm) chính thức về chung nhà. Hôn lễ của cặp đôi thu hút nhiều sự chú ý: Từ dàn siêu xe rước dâu khoảng 20 tỷ, đến phiên bản váy cưới có giá 1 triệu đô (gần 24 tỷ đồng) và còn hội tụ đông đảo những cái tên "máu mặt" trong làng streamer...

Hình ảnh trong hôn lễ của Xemesis và Xoài Non.

Sau khi làm dâu nhà hào môn, những thông tin xoay quanh cuộc sống "vợ chồng son" của Xemesis và Xoài Non được nhiều người quan tâm. Làm vợ khi tuổi đời còn khá trẻ nhưng Xoài Non rất được lòng gia đình chồng. Đặc biệt, cô còn được mẹ chồng tin tưởng, hứa giao hết toàn bộ tài sản.

Không chỉ hôn nhân, những chia sẻ về cuộc sống của Xoài Non cũng được nhiều người chú ý. Mới đây, cô đã bày tỏ quan điểm nói về chuyện "ăn cơm trước kẻng". Khi có fan hỏi về việc quan hệ trước hôn nhân mà gia đình lại cổ hủ, Xoài Non đã trở lời ngắn gọn: "Mình dùng biện pháp cẩn thận thì không sao. Nếu gia đình cổ hủ thì mình cần thông cảm cho họ vì thật sự họ cũng già rồi nhiều khi mình bắt họ hiểu cho mình cũng khó lắm. Vì quan điểm hồi xưa như vậy rồi bây giờ kêu thay đổi cũng không được. Chỉ có là mình nói từ từ cho ba mẹ hiểu và thông cảm thôi. Dạng kiểu mưa dầm thấm lâu đó". Câu trả lời hơi thô nhưng cực kỳ hợp lý của Xoài Non, ai nghe xong cũng gật gù.

Xoài Non chia sẻ về việc "ăn cơm trước kẻng".

Sau hôn lễ, Xoài Non tiết lộ được chồng yêu thương, chiều chuộng hết mực.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới