TRẺ » Hotgirl, hotboy

Vợ Hà Đức Chinh chia sẻ sau đám cưới, thủ môn Bùi Tiến Dũng vào chúc mừng và hứa 'nhận nuôi' con đồng nghiệp

Thứ năm, 24/02/2022 08:30

Bùi Tiến Dũng và Hà Đức Chinh có mối quan hệ thân thiết nên không có gì lạ khi chàng thủ môn để lại bình luận 'nhận nuôi giùm' con của đồng nghiệp.

Không tổ chức rình rang, đám cưới của cầu thủ Hà Đức Chinh và bạn gái Mai Hà Trang khá đơn giản, ấm cúng. Sau lễ ăn hỏi tại nhà cô dâu, cặp đôi đến trung tâm tiệc cưới cùng ngày 22/02/2022 để nhận lời chúc phúc từ người thân và đồng nghiệp. Được biết, lễ vu quy được tổ chức gói gọn vì gia đình hai bên xa nhau và tình hình dịch vẫn còn diễn biến phức tạp. Sau đám cưới, Hà Đức Chinh cũng chuẩn bị cùng CLB Bình Định bước vào thi đấu mùa giải 2022.

Mới đây, bà xã của Hà Đức Chinh đã có chia sẻ đầu tiên. Mai Hà Trang viết: "Chỉ biết nói rằng cảm ơn tất cả mọi người vì những lời chúc tốt đẹp nhất ạ. Cùng nhau bước sang một trang mới nhé Hà Đức Chinh".

Vợ Hà Đức Chinh gửi lời cảm ơn đến người thân, bạn bè đã gửi lời chúc phúc cho mình.

Bên dưới rất nhiều bạn bè thân thiết gửi lời chúc đồng thời giục cặp đôi sớm sinh con. Đặc biệt là bình luận của thủ môn Bùi Tiến Dũng: "Chúc mừng hai đứa. Sớm có cháu cho mình nuôi cho nè". Ngay sau đó, vợ Hà Đức Chinh đáp lại: "Nhất trí nhé idol".

Bình luận gây chú ý của thủ môn Bùi Tiến Dũng bên dưới bài viết của vợ Hà Đức Chinh.

Bùi Tiến Dũng và Hà Đức Chinh có mối quan hệ thân thiết nên không có gì lạ khi chàng thủ môn "nhận nuôi giùm" con của Chinh "đen".

Lễ ăn hỏi và đám cưới của Đức Chinh và Hà Trang được tổ chức trong cùng một ngày tại Bắc Giang, cũng chính là quê cô dâu.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới