TRẺ » Hotgirl, hotboy

Vợ Hà Đức Chinh lộ rõ vòng 2 lùm lùm, bà xã Đoàn Văn Hậu cũng phải dùng 2 tay che bụng khi dự đám hỏi Quang Hải

Thứ ba, 02/01/2024 22:34

Hành động của Mai Hà Trang và Doãn Hải My làm dấy lên nghi vấn 2 nàng Wags đang mang bầu em bé đầu lòng cho 2 tuyển thủ nổi tiếng.

Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My vừa cưới tháng 11/2023, trước đó dân tình đã chỉ ra hàng loạt bằng chứng việc vợ của hậu vệ sinh năm 1999 có bầu. Đặc biệt "team qua đường" còn bắt gặp Doãn Hải My cùng chồng và mẹ chồng đi khám ở phòng khám phụ sản.

Còn cặp đôi Hà Đức Chinh và Mai Hà Trang đã cưới nhau từ năm 2022. Đến ngày cưới của Đoàn Văn Hậu hôm 26/11, vợ Hà Đức Chinh liên tục lấy tay che bụng, outfit ăn cưới cũng cách điệu để che đi vòng 2, cùng với đó giày bệt thay vì cao gót như cô nàng vẫn hay diện khiến netizen tinh ý phát hiện ra và lập tức đặt nghi vấn vợ Hà Đức Chinh đang mang bầu.

Trong khi Doãn Hải My dùng cả 2 tay che bụng thì Mai Hà Trang lộ vòng hai lùm lùm thấy rõ

Tối hôm qua (1/1/2024), hội bạn thân của Quang Hải đã góp mặt để chúc phúc trong ngày ăn hỏi của chàng cầu thủ với Chu Thanh Huyền. Bộ đôi cầu thủ Đoàn Văn Hậu và Hà Đức Chinh cũng đưa vợ đi cùng. Tại bữa tiệc, Doãn Hải My ngồi cạnh Mai Hà Trang, máy quay vô tình để lọt cảnh hai nàng WAGs lộ vòng 2 lùm lùm khi ngồi ăn.

Trong khi Doãn Hải My mặc áo dài rộng để che bụng thì Mai Hà Trang lộ vòng 2 khá rõ. Khi phát hiện ra máy quay, vợ Hà Đức Chinh liền có hành động lấy tay che đi phần bụng và tạo dáng dễ thương. Hình ảnh này tiếp tục làm dấy nghi vấn 2 nàng Wags nổi tiếng đang mang bầu em bé đầu lòng tuổi rồng. Cư dân mạng, người đoán già đoán non, người gửi lời chúc phúc nhưng các nhân vật chính vẫn quyết giữ im lặng.

Hội bạn thân dự tiệc muộn tại nhà Quang Hải sau đám hỏi

Hoàng Mai (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới