TRẺ » Hotgirl, hotboy

Vợ hai Minh Nhựa chia sẻ câu chuyện đầy ẩn ý sau khi bị bóc phốt mượn ảnh 'sống ảo'

Thứ tư, 18/09/2019 21:02

Sau loạt thị phi không đáng có, dường như vợ hai Minh Nhựa - Mina Phạm đã rút ra được bài học cho chính mình.

Sau chuỗi ngày khá im ắng vì vướng loạt thị phi, mới đây vợ hai của đại gia Minh Nhựa - Mina Phạm đã chia sẻ một câu chuyện với nội dung: "Bản chất! Mãi là bản chất. Một người phụ nữ nhìn thấy một con rắn bị cháy đến gần chết và cô quyết định đưa nó ra khỏi ngọn lửa.

Khi cô vội vàng làm điều đó, con rắn đã cắn vào tay cô ấy gây đau đớn. Buộc cô ấy phải thả con rắn trở lại ngọn lửa. Nhưng cô gái ấy nhìn xung quanh và tìm thấy một thanh gỗ, cô dùng nó để đưa con rắn ra khỏi ngọn lửa và cứu sống được nó.

Vợ hai Minh Nhựa chia sẻ câu chuyện đầy ẩn ý sau khi bị bóc phốt mượn ảnh 'sống ảo'.

Một người khác đứng ngoài quan sát diễn biến toàn bộ sự việc, anh ta tò mò hỏi: Con rắn lúc nãy đã cắn tay cô tại sao cô vẫn cố gắng để cứu nó?.

Cô trả lời rằng: bản chất tự vệ của con rắn là cắn, nhưng việc đó sẽ không làm thay đổi bản chất của tôi là muốn giúp đỡ nó, thiếu sót của tôi là không phòng ngừa bản chất của nó.

Kết: Đừng thay đổi bản chất của bạn đơn giản bởi vì có ai đó đang cố làm tổn thương bạn. Đừng để mất đi trái tim tốt đẹp của bạn, nhưng hãy học cách phòng ngừa".

Nhiều người tự hỏi đây phải chăng là bài học mà Mina Phạm hiểu ra từ ồn ào vừa qua. Rằng cô sẽ không thay đổi bản chất của mình khi bị người khác làm tổn thương. Nhưng sau đó, cô sẽ phòng ngừa để lùm xùm không xảy ra một lần nữa?.

Trước đó, Mina Phạm bị soi việc vắng mặt trong đám cưới con gái riêng của chồng. Bên cạnh đó, cô còn bị dân mạng khui ra loạt bằng chứng "chôm ảnh" của blogger người Úc rồi ghép ảnh mình vào để sống ảo. Ngay sau đó, vợ hai Minh Nhựa đã âm thầm "dọn dẹp" sạch sẽ những khoảnh khắc được cho là ảnh ghép. Cô vui vẻ cùng chồng đi làm từ thiện và dường như không quá bận tâm đến những lời bàn tán xung quanh cuộc sống của mình.

Loạt chi tiết trùng hợp đến bất ngờ trong ảnh của blogger người Úc (bên trái) và vợ hai Minh Nhựa.

Mina Phạm dường như không quá bận tâm đến thị phi mà bản thân gặp phải.

Cô vui vẻ cùng ông xã đại gia đi làm từ thiện.

Thủy Chi (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới