TRẺ » Hotgirl, hotboy

Vợ hai Minh Nhựa nhớ về biến cố chồng dọa tự tử để níu kéo, chỉ nói một câu biết ngay tình hình hiện tại

Thứ hai, 10/06/2024 15:59

Trải qua biến cố hôn nhân, đến tận bây giờ Mina Phạm - Vợ hai Minh Nhựa mới đủ can đảm để nhắc lại chuyện quá khứ.

Đại gia Minh Nhựa có với Mina Phạm một trai một gái. Hiện tại, Mina Phạm có cuộc sống đáng mơ ước. Vợ hai Minh Nhựa thường check-in du lịch sang chảnh, bên siêu xe, biệt thự và thường xuyên cập nhật phong cách thời trang mới.

Thế nhưng, còn nhớ vào năm 2016 cặp đôi trải qua biến cố hôn nhân tưởng chừng không thể hàn gắn.

Khi đó đại gia vướng vào ồn ào tình ái, Mina Phạm chọn cách bế hai con ra khỏi nhà và sang Mỹ. Hành động cứng rắn của Mina khiến Minh Nhựa thất vọng và đau khổ. Con trai tập đoàn nhựa liên tục đăng tải những dòng trạng thái buồn bã và cầu xin vợ con quay về nhưng không nhận được hồi đáp.

Đại gia Minh Nhựa từng tự tử bất thành khi níu kéo vợ con.

Không lâu sau, Minh Nhựa tự mình livestream ngay tại giường bệnh sau khi tự tử bất thành. Trong clip này, tay chơi siêu xe nhờ gia đình mọi người tìm giúp vợ và các con. Theo như những gì thiếu gia này chia sẻ thì do không tìm được vợ và con nên anh đã nhịn ăn từ đầu tuần, vì quá tuyệt vọng và bất lực nên anh đã chọn cách quyên sinh.

Sau đó, Mina Phạm quyết định đưa con quay về, hàn gắn với chồng. Trong ngày đón vợ, Minh Nhựa đã hân hoan mang cả dàn siêu xe ra đón.

Trải qua nhiều năm, đến nay vợ hai Minh Nhựa mới đủ can đảm nhìn lại quá khứ. “2016. Hồi đó gặp biến cố rồi xấu xí ám ảnh thực, đã bị trầm cảm không dám nhìn gương. Haha. Đã qua rồi” - Mina Phạm chia sẻ.

Hình ảnh đại gia Minh Nhựa ra đón vợ hai Mina Phạm sau khi tự tử bất thành.

So với quá khứ, đến hiện tại Mina Phạm đã tút tát xinh hơn rất nhiều.

Thế nhưng, đôi khi vết thương quá khứ vẫn khiến cô ám ảnh, gặp ác mộng như chia sẻ cách đây vài ngày.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới