TRẺ » Hotgirl, hotboy

Vợ hai Minh Nhựa tung ảnh quá khứ bốc lửa 12 năm trước, đến hiện tại cuộc sống đủ đầy vẫn thấy thiếu thứ này

Thứ tư, 27/12/2023 11:32

Dù hiện tại cuộc sống sung sướng nhưng vợ hai Minh Nhựa vẫn cảm thấy thiếu nét thơ ngây và nụ cười so với khi còn trẻ.

Nhìn lại ảnh quá khứ, "bà hai" Minh Nhựa - Mina Phạm chia sẻ: "Flex nhẹ ảnh 12 năm trước thời còn khờ khạo và ngây thơ. Nhìn lại bản thân những năm tháng rực rỡ cái được gọi là thanh xuân cảm thấy trong lòng bồi hồi biết bao. Cảm xúc ùa về…

Năm đó Mina luôn cười tươi lúc nào nụ cười cũng trực chờ trên môi. Chợt nhận ra hiện tại đã thiếu đi nét dễ thương ngây thơ thuần tuý của tuổi trẻ và thiếu nhất là "nụ cười” không biết là vì điều gì đã làm tắt đi nụ cười đó?

Độ tuổi này là độ đẹp nhất của đời người, nhưng nó lại là giai đoạn mơ hồ nhất, cái tuổi chênh vênh vừa muốn trẻ thơ vừa muốn trưởng thành. Ương bướng và ngang ngạnh biết bao. Mọi người nhìn Mina năm ấy như thế nào ạ?

Mà đừng đồn Mina sửa mũi nữa nha, mũi Mina cũng không phải là đẹp xuất sắc, tướng mũi Mina là tướng mũi dê, không cao lắm đâu và đầu mũi nhỏ vừa với khuôn mặt của Mina, mũi từ khi cha sinh mẹ đẻ đã vậy.

Thời ngày xưa không có photoshop, không có app chỉnh hình như vậy lại đẹp, ảnh mộc mạc và gần gũi. Mina muốn quay lai thanh xuân một lần nữa chắc phải tìm “cánh cửa" Doremon thần kì quá!

Thực tế thì không có cách nào quay ngược thời gian cả nên phải biết chấp nhận và hài lòng với những gì đang có. Nét đẹp của phụ nữ cho dù có bị thời gian làm cho tàn úa nhưng ý chí thì không. Chỉ cần mình đẹp theo cách riêng, theo độ tuổi thì thời gian cũng không là gì chỉ cần chúng ta sống thật ”khoẻ mạnh”".

Vợ hai Minh Nhựa cảm thấy hiện tại dù đủ đầy nhưng thiếu đi nét ngây thơ và nụ cười.

Ảnh mặn nồng của vợ hai và Minh Nhựa hơn một thập kỷ.

Đại gia Minh Nhựa có với Mina Phạm (một trai một gái). Hiện tại, Mina Phạm có cuộc sống đáng mơ ước. Vợ hai Minh Nhựa thường check-in du lịch sang chảnh, bên siêu xe, biệt thự và thường xuyên cập nhật phong cách thời trang mới.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới