TRẺ » Hotgirl, hotboy

Vợ Phan Thành bị soi chỉnh ảnh quá đà sau nghi vấn mang bầu

Chủ nhật, 27/06/2021 08:29

Nhiều dân mạng đã nhanh chóng tìm ra chi tiết 'méo mó' của cảnh vật phía sau chứng minh bà xã Phan Thành đã chỉnh ảnh để gương mặt thon gọn hơn.

Làm dâu hào môn chưa lâu, tiểu thư Primmy Trương - bà xã của Phan Thành bị nghi mang bầu. Khi dân mạng soi cô nàng thường xuyên diện đồ rộng, đi giày bệt, che chắn kỹ lưỡng... Thế nhưng đến nay Primmy Trương vẫn chưa chính thức lên tiếng về thông tin này.

Quãng thời gian gần đây, vợ Phan Thành gần như không xuất hiện trên mạng xã hội. Nhưng mới đây, Primmy Trương bất ngờ đăng ảnh cận mặt. Nhan sắc của bà xã của TGĐ Phan Thành gần như không có thay đổi quá nhiều so với trước. Nhưng dân tình nhanh tay soi ra chi tiết "méo mó" của bối cảnh, nội thất xung quanh. Họ cho rằng Primmy Trương đã dùng phần mềm chỉnh ảnh để gương mặt thon gọn hơn. Trước đó, Primmy Trương cũng từng bị soi khi lộ mặt đầy đặn, thân hình tăng cân hơn trước khi chụp cùng bạn.

Vợ Phan Thành gây chú ý khi cập nhật ảnh mới trên trang cá nhân.

Cô bị soi chi tiết được cho là đã chỉnh ảnh.

Primmy Trương trong một khoảnh khắc chụp với bạn trước đây.

Phan Thành và Primmy Trương về chung nhà vào khoảng đầu năm 2021. Sau đám cưới, cuộc sống của Primmy Trương khá êm đềm khi sớm dọn ra ở riêng, không sống chung với gia đình chồng. Cô cũng bắt đầu học nấu ăn sau 29 năm. Đã là của nhau nhưng cả Phan Thành và bà xã đều rất kín tiếng, hạn chế thể hiện tình cảm trên mạng xã hội.

Phan Thành và Primmy Trương hiếm hoi thể hiện tình cảm trên MXH.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới