TRẺ » Hotgirl, hotboy

Vợ Phan Thành 'xả kho' ảnh khi đi du lịch Thái Lan cùng chồng, nhan sắc 'mẹ bỉm sữa' được nhận xét thế nào?

Thứ tư, 15/06/2022 10:34

Cặp đôi Phan Thành - Primmy Trương đã có những trải nghiệm thú vị khi đặt chân đến xứ sở Chùa Vàng.

Do ảnh hưởng của dịch bệnh nên hai năm qua, vợ chồng Phan Thành - Primmy Trương không thể đi du lịch. Đến mới đây, cặp đôi mới có cơ hội đi du lịch Thái Lan. Vì con còn nhỏ nên Phan Thành quyết định để bé ở nhà để hai vợ chồng có khoảng thời gian riêng tư.

Tại xứ sở Chùa Vàng, ngoài ăn đồ ngon, niềm vui của bà xã Phan Thành là tham quan danh lam thắng cảnh. Điều này hoàn toàn khác với cô nàng trước đây: "Từ ngày dịch xong, đi du lịch không hứng thú lắm với việc shopping mà chỉ thích đi ăn và đi tham quan là vui", Primmy Trương viết.

Cũng trong chuyến đi này, Primmy Trương rất chăm thay đồ chụp ảnh với những khung cảnh khác nhau. Bộ ảnh bà xã Phan Thành khi mặc đồ truyền thống Thái Lan được khen xinh. Nhìn tổng thể vóc dáng có thể thấy nàng tiểu thư đã thon gọn trở lại sau khi sinh không lâu.

Vợ chồng Phan Thành tình tứ đi du lịch Thái Lan.

Khoảng 2 năm phải ở nhà, đến mới đây cặp đôi mới có thể cùng nhau đi du lịch.

"Mẹ bỉm đạt chuẩn Thái Lan girl", Primmy Trương viết. Nhan sắc xinh đẹp của cô nàng được nhiều người dành lời khen.

Tiểu thư Primmy Trương và thiếu gia Phan Thành về chung một nhà vào cuối tháng 1 năm 2021. Đám cưới hoành tráng của cả hai được tổ chức tại một trung tâm thương mại nổi tiếng ở Sài Gòn. Hiện tại, cặp đôi có cuộc sống hạnh phúc bên cậu con trai kháu khỉnh.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới