TRẺ » Hotgirl, hotboy

Vợ Phan Thành xuất hiện sau đám cưới, chiếc nhẫn kim cương cỡ lớn ở ngón áp út gây chú ý

Thứ tư, 03/02/2021 10:18

Dù trước hay sau đám cưới, Primmy Trương vẫn toát lên thần thái của tiểu thư con nhà danh giá khiến nhiều người phải ghen tỵ.

Ngày 29/1 vừa qua, đám cưới của thiếu gia Phan Thành và tiểu thư Primmy Trương đã chính thức diễn ra. Ngoài dàn siêu xe hàng trăm tỷ, khách mời xịn xò, không gian tiệc cưới xa hoa thì những tình tiết bên lề của siêu đám cưới này cũng được nhiều người quan tâm.

Sau khi hôn lễ diễn ra tốt đẹp, thiếu gia Saigon Square - Phan Thành đã sớm có động thái trên trang cá nhân: "Cám ơn tất cả mọi người đã tham dự tiệc cưới của gia đình hôm qua 29/1/2021. Một ngày thật là lên xuống với bao nhiêu cảm xúc. Chuẩn bị kĩ lưỡng mấy tháng trời cho 1 ngày. Mà tin Covid lại ập đến. Cứ ngỡ mọi thứ sẽ vỡ lở. Ai ngờ rằng tất cả ông bà, cô bác, chú, anh chị, bạn bè các em đều đến đông đủ trong hoàn cảnh như vậy. Một lần nữa gia đình rất cảm kích và xin chân thành cám ơn tình cảm của toàn thể mọi người đã dành cho. Một đêm thật sự không còn gì có thể hoàn hảo hơn được nữa. Chân thành cám ơn tất cả mọi người!".

Đám cưới của Phan Thành và Primmy Trương đã diễn ra vào ngày 29/1 vừa qua.

Cận cảnh chiếc nhẫn mà Primmy Trương đeo trong ngày trọng đại.

Riêng Primmy Trương lại kín tiếng hơn. Trên trang cá nhân, tân phu nhân của thiếu gia Saigon Square chỉ đăng tải một số khoảnh khắc đẹp trong ngày trọng đại, đồng thời cám ơn ê-kíp đã hỗ trợ mình.

Mới đây, Primmy Trương cũng chính thức lộ diện sau đám cưới. Ngay cả khi đã thành vợ người ta, bà xã Phan Thành vẫn toát lên thần thái của tiểu thư con nhà danh giá. Ngoài ra, chi tiết khiến nhiều người đặc biệt chú ý là chiếc nhẫn kim cương cỡ lớn mà Primmy Trương đeo ở ngón áp út. Nhiều người đoán chiếc nhẫn đáng giá cả gia tài.

Vợ Phan Thành xuất hiện sau đám cưới.

Một số khoảnh khắc được Primmy Trương chia sẻ sau hôn lễ.

Thiên Thanh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới