TRẺ » Hotgirl, hotboy

Vợ Phan Văn Đức đăng ảnh gợi cảm, dân mạng trêu cầu thủ: 'mất vợ như chơi em ơi'

Thứ tư, 07/04/2021 11:22

Sau khi sinh con xong, vợ Văn Đức được khen ngày càng xinh đẹp.

Trên trang cá nhân mới đây, vợ Văn Đức đăng ảnh chụp ở Cửa Lò, Nghệ An. Trong ảnh, Võ Nhật Linh khoe vòng eo con kiến. Cô chia sẻ: "Tâm tư không dấu không vùi. Bình yên là lúc không sầu không vui".

Vợ Văn Đức khoe eo thon gợi cảm ở biển Cửa Lò.

Dưới bình luận của vợ, Văn Đức liền viết: "Chao ôi, ghê thiệt". Ngay sau đó, nhiều người liền trêu nam cầu thủ: "phải giữ cho chặt vào không thôi người khác vào mà rinh đi thì khổ", "Coi mất vợ Đức Cọt ơi", "Vợ Văn đức à cho hỏi có người yêu chưa", "thế này bảo sao trước anh Đức cưới nhanh", "mất vợ như chơi em ơi", "Vợ Đức xinh vậy xứng đánh có chục người yêu nữa"...

Cư dân mạng khen Nhật Linh xinh và trêu Văn Đức "không giữ chặt có ngày mất vợ".

Văn Đức - Nhật Linh là cặp cầu thủ - nàng WAGs được chú ý của tuyển Việt Nam. Trong khi Văn Đức (sinh năm 1996) là tiền vệ tài năng, được đánh giá cao, Nhật Linh (sinh năm 1998) cũng nổi tiếng trên mạng với biệt danh "hot girl cô giáo".

Ngày 30/1/2020, hai người về chung nhà sau khoảng 5 tháng công khai hẹn hò. Cặp đôi cũng có với nhau 1 cô con gái đáng yêu. Sau khi sinh con, Nhật Linh nhanh chóng lấy lại được vóc dáng thon gọn và nhan sắc xinh đẹp.

Sau khi sinh con, vợ Văn Đức được khen ngày càng xinh hơn.

Thu Trang (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới