TRẺ » Hotgirl, hotboy

Vợ Phan Văn Đức làm rộ lên nghi án trục trặc khi đăng status tâm trạng giữa đêm rồi vội xóa

Thứ hai, 21/09/2020 10:11

Khi tin đồn rạn nứt của Khánh Linh và Bùi Tiến Dũng vừa lắng xuống... dân tình lại xôn xao với chia sẻ đầy tâm trạng của bà xã Phan Văn Đức - Nhật Linh mới đây.

Nửa đêm, Nhật Linh - bà Phan Văn Đức bất ngờ đăng tải một dòng trạng thái trên trang cá nhân với nội dung: "Quá mệt mỏi!!!!". Tuy nhiên, chỉ ít phút sau Nhật Linh đã vội vàng xóa bài viết nhưng dân mạng đã nhanh tay chụp lại.

Status đầy tâm trạng của Nhật Linh - bà Phan Văn Đức lúc nửa đêm.

Hơn 1 tháng sau sinh, Nhật Linh và Phan Văn Đức vẫn luôn thể hiện tình cảm mặn nồng. Cách đây không lâu, ngày sinh nhật vợ Phan Văn Đức còn tặng hoa và túi xách hàng hiệu đắt tiền. Không những vậy, nam cầu thủ còn đang ảnh "gia đình nhỏ, hạnh phúc to" lên trang cá nhân. Riêng Nhật Linh cũng rất chăm chụp ảnh con gái và gắn thẻ chồng...

Trước đó, cặp đôi vẫn rất hạnh phúc. Cô giáo mầm non thường xuyên chụp ảnh con và gắn tên chồng.

Nhật Linh còn ghép ảnh chồng và con gái.

Hạnh phúc là vậy nên dòng trạng thái của Nhật Linh nhanh chóng bị bàn tán. Có người cho rằng nguyên nhân của status trên là do Nhật Linh và chồng trục trặc tình cảm. Nhất là khi Phan Văn Đức bận rộn tập luyện cùng đội tuyển mà ít có thời gian ở bên cạnh.

Nhưng cũng có ý kiến cho rằng có lẽ chia sẻ của Nhật Linh xuất phát từ những mệt mỏi khi chăm con. Với một gái trẻ, lần đầu làm mẹ thì việc có những bài đăng kiểu "vu vơ" như trên là điều hết sức bình thường.

Phần đa ý kiến cho rằng đây chỉ là giây phút giận hờn vu vơ của "mẹ bỉm sữa" Nhật Linh mà thôi.

Sau khi được cho là chia tay Ngọc Nữ, Phan Văn Đức nhanh chóng kết hôn với Nhật Linh. Bởi vậy, cô giáo mầm non Nhật Linh từng bị nghi là người thứ ba xen vào chuyện tình của Văn Đức và Ngọc Nữ. Đến khi cưới, Nhật Linh lại bị đồn "cưới chạy bầu". Sinh con chưa lâu, vào động viên nữ giảng viên Âu Hà My, Nhật Linh bị anti-fan cà khịa. Người này khuyên Nhật Linh bớt làm màu và đánh giá cuộc hôn nhân của cô cũng "có vấn đề"...

Bỏ ngoài tai mọi lời bàn tán, Phan Văn Đức và vợ là Nhật Linh đã hạnh phúc chào đón con gái đầu lòng vào ngày 7/8/ vừa qua, bé được đặt tên là Phan Nhã Thuỳ An (ở nhà gọi là Dâu Tây).

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới