TRẺ » Hotgirl, hotboy

Vợ Phan Văn Đức lần đầu lộ diện sau khi sinh con thứ hai nửa tháng, nhan sắc được đánh giá thế nào?

Thứ sáu, 22/04/2022 10:07

Mới chỉ sinh con thứ hai được ít ngày, bà xã Phan Văn Đức đã cùng chồng lên đồ dự tiệc. Trong ảnh, trông Nhật Linh khá thon gọn, không giống phần đa các 'mẹ bỉm sữa' mới sinh em bé.

Mới đây, cầu thủ Phan Văn Đức và vợ Nhật Linh đã có mặt trong một buổi tiệc mừng khai trương. Sinh con thứ hai mới khoảng nửa tháng nhưng Nhật Linh đã tái xuất xinh đẹp. Không giống phần đa các mẹ bỉm sữa khác, vợ Phan Văn Đức nhanh chóng lấy lại vẻ ngoài rạng rỡ và vóc dáng khá thon gọn. Nhìn ảnh nhiều người khen ngợi Nhật Linh ngày càng nhuận sắc và nếu không quen biết sẽ khó nhận ra cô nàng vừa mới sinh con cách đây không lâu.

Vợ Phan Văn Đức - Nhật Linh tái xuất sau sinh.

Cặp đôi chụp ảnh cùng một số người thân thiết tại buổi khai trương.

Dù được đánh giá từ gương mặt đến vóc dáng đều thon gọn nhưng Nhật Linh tự nhận xét mình vẫn hơi tròn.

Ngày 6/4 vừa qua, bà xã Phan Văn Đức đã sinh con thứ hai, là một bé trai kháu khỉnh, có tên ở nhà là Khoai Tây. Võ Nhật Linh “vượt cạn” bằng phương pháp sinh mổ. Khi ấy, Phan Văn Đức đang trong thời gian tập luyện chuẩn bị cho trận đấu tại Cúp Quốc gia nên không thể ở bên vợ. Tuy nhiên, vì vợ sinh nở dịch vụ nên nam cầu thủ cũng yên tâm hơn nhiều. Dù vướng nhiều đồn đoán nhưng đến nay cặp đôi vẫn sống hạnh phúc bên hai con, đủ nếp đủ tẻ.

Gương mặt kháu khỉnh của con trai Phan Văn Đức.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới