TRẺ » Hotgirl, hotboy

Vợ Quang Hải - Chu Thanh Huyền bầu trước cưới mấy tháng?

Thứ sáu, 12/07/2024 09:42

Nhiều người sẽ phải bất ngờ khi biết ở thời điểm cưới bà xã Quang Hải đã mang bầu ở tam cá nguyệt thứ ba. Khi đó cô dâu Chu Thanh Huyền vẫn rất rạng rỡ và xinh đẹp.

Cặp đôi Quang Hải và Chu Thanh Huyền hẹn hò ba năm rồi đi đến hôn nhân. Cả hai làm đám hỏi vào ngày đầu tiên của năm mới 2024, ba tháng sau tổ chức lễ cưới linh đình vào ngày 28/3 và 6/4, có một "happy ending" đúng nghĩa trong sự chúc phúc của đông đảo người thân, bạn bè và người hâm mộ.

Cũng trong đám cưới, Quang Hải và Chu Thanh Huyền chính thức xác nhận tin vui đón con trai đầu lòng. Dù trước đó cặp đôi giữ kín thông tin này. Ở thời điểm đó, Hải "con" cũng không tiết lộ vợ mình bầu trước cưới mấy tháng. Bởi cô dâu khi đó chỉ khi mặc áo dài bó sát mới lộ bụng, còn khi diện váy cưới vẫn rất thon thả.

Vợ Quang Hải mang bầu trước khi chính thức tổ chức đám cưới 7 tháng.

Mới đây, tiền vệ Quang Hải tổ chức một bữa tiệc nhỏ tại gia, mời người thân hai bên nội ngoại trước khi bà xã Chu Thanh Huyền sinh em bé.Theo tiết lộ của nàng WAG Chu Thanh Huyền thì ngày dự sinh của cô vào 13-14/7. Trước khi sinh cặp đôi cũng đi thả cá với mong muốn cầu mong điều tốt lành cho em bé sắp chào đời.

Thông thường bác sĩ siêu âm tiến hành đo đạc kích thước thai nhi, ước đoán tuổi thai hiện tại bao nhiêu tuần, từ đó tính ngày tròn 40 tuần làm ngày dự sinh. Nếu theo ước tính thì lúc cưới Quang Hải, Chu Thanh Huyền đã mang bầu ở tháng thứ 7. Thông tin này khiến nhiều người rất ngạc nhiên, vì ở thời điểm đó cô dâu Chu Thanh Huyền vẫn rất rạng rỡ, xinh đẹp không có dấu hiệu quá nặng nề như các bà bầu khác.

Trước đây, Chu Thanh Huyền cũng tiết lộ phản ứng của Quang Hải khi biết cô có bầu dù chưa cưới hỏi. Trong video, Quang Hải đang nằm trên giường nghịch điện thoại. Chu Thanh Huyền vỗ nhẹ vào đầu chồng, gọi anh ngồi dậy. Nàng Wag yêu cầu Quang Hải nhắm mắt, sau đó đưa que thử thai tới trước mặt chồng để thông báo tin vui. Chàng cầu thủ đã vô cùng bất ngờ và ôm chầm lấy vợ, trao cho hot girl nụ hôn ngọt ngào.

Khi Chu Thanh Huyền đang bước vào những tháng cuối cùng của thai kỳ. Cô và ông xã Quang Hải cũng đã sắm sửa nhiều đồ dùng cần thiết để chuẩn bị đón em bé.

Trong hành trình mang thai con đầu lòng, Chu Thanh Huyền luôn có sự đồng hành của ông xã Quang Hải. Nam cầu thủ chăm sóc vợ một cách chu đáo. Quang Hải thường xuyên nấu ăn, bóp vai và vô cùng cưng chiều vợ.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới