TRẺ » Hotgirl, hotboy

Vợ sắp cưới có mặt trên khán đài để cổ vũ Công Phượng: Nhìn trang phục liệu bạn gái Quang Hải có nên học tập để né thị phi?

Thứ năm, 18/06/2020 09:57

Nếu không tinh ý thì khó có thể nhận ra vợ sắp cưới Công Phượng ngồi trên khán đài vì cô nàng 'ngụy trang' khá kỹ.

Chiều tối ngày 17/6, Công Phượng có trận đấu vòng 5 V.League 2020 tại SVĐ Thống Nhất. Điều đáng chú ý là trên khán đài, vợ sắp cưới của Công Phượng - Viên Minh cũng có mặt. Dù ngồi giữa rừng cổ động viên và ngụy trang bằng cách đeo khẩu trang, đội mũ rộng vành nhưng nhiều người vẫn nhận ra cô nàng. Đây là lần hiếm hoi, fan bắt gặp Viên Minh trên khán đài để cổ vũ Công Phượng, hoặc những lần trước đó cô cũng mặc đồ kín đáo để tránh gây chú ý.

Vợ sắp cưới ngồi trên khán đài, âm thầm ủng hộ Công Phượng.

Cách đây không lâu, cầu thủ Công Phượng và ái nữ của Giám đốc Ngân hàng Nhà nước chi nhánh TP.HCM - Viên Minh tổ chức lễ ăn hỏi tại khách sạn 5 sao. Cặp đôi được đánh giá là "trai tài gái sắc". Viên Minh đã tốt nghiệp đại học RMIT chuyên ngành quản trị kinh doanh và vừa hoàn thành chương trình học thạc sĩ. Công Phượng ngoài bóng đáng còn sở hữu nhiều quán cà phê ở Gia Lai và Hà Nội. Chàng cầu thủ cũng đã mở công ty riêng với tên gọi Công ty TNHH Thương mại Tiếp thị Thể thao PM với trụ sở ở quận 1, TP.HCM.

Lễ ăn hỏi của Công Phượng và Viên Minh diễn ra bí mật chỉ có người thân và một số bạn bè tham dự.

Một trong những nhân vật cũng gây chú ý khi công khai yêu cầu thủ gần đây là Huỳnh Anh - bạn gái Quang Hải. Cô nàng cũng thường xuyên xuất hiện trên khán đài để cổ vũ bạn trai. Tuy nhiên, thay vì diện trang phục kín đáo, tránh lộ diện như Viên Minh thì Huỳnh Anh lại mặc đồ nổi. Cô nàng cũng không hề che chắn nên dễ lọt vào tầm ngắm của phóng viên. Vốn đã hay bị soi nhan sắc kém xinh so với ảnh chụp, nhưng Huỳnh Anh dường như chẳng bận tâm. Tuy nhiên, khi nhìn cách vợ sắp cưới Công Phượng âm thầm ủng hộ chồng, nhiều người tự hỏi liệu bạn gái Quang Hải có nên học tập để né thị phi?

Huỳnh Anh mặc áo màu nổi, chẳng hề che chắn khi xuất hiện trên khán đài cổ vũ bạn trai.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới