TRẺ » Hotgirl, hotboy

Vợ sắp cưới của cầu thủ Huy Hùng cắt tóc giống Hiền Hồ, mẹ chồng phán: 'Trông mày như con ăn cắp'

Chủ nhật, 17/04/2022 15:58

Chán tóc dài, vợ sắp cưới của cầu thủ Huy Hùng đã chuyển sang tóc tém cá tính nhưng kết cục nhận phải phản hồi không mấy tích cực từ phía bố mẹ chồng.

Mái tóc mới của Thùy Dương - vợ sắp cưới của cầu thủ Huy Hùng được chính tay thợ tạo kiểu nhận xét giống hệt với nữ ca sĩ Hiền Hồ. Cắt xong mái tóc cho em ấy, nhìn hai em giống như hai giọt nước”. Thế nhưng, nhiều dân mạng cũng bình luận sự so sánh này là khập khiễng vì gương mặt của Thùy Dương và Hiền Hồ khác nhau.

Cắt tóc tém, Thùy Dương hí hửng khoe với bố mẹ chồng nhưng nhận phải phản ứng phũ: "Vừa về: Bố tóc mới con bảnh không bố? - Trông mày như con dở, đàn ông không ra đàn ông đàn bà không ra đàn bà!

Mẹ chồng về nhìn: Trông mày như con ăn cắp. Theo các anh các chị em giải quyết hai trường hợp này sao?".

Kiểu tóc mới của vợ sắp cưới của cầu thủ Huy Hùng bị bố mẹ chồng chê tơi tả.

Cô nàng để tóc tém giống Hiền Hồ.

Trước đó, Thùy Dương để tóc dài nữ tính.

Cầu thủ Huy Hùng và Thùy Dương có mối tình ngọt ngào kéo dài nhiều năm. Thùy Dương không chỉ xinh đẹp mà còn giỏi kinh doanh. Cô nàng từng cho biết trung bình cô kiếm được hơn 100 triệu đồng/tháng... "Yêu nhau chừng ấy năm nhưng anh ấy chưa bao giờ làm tôi buồn hay thất vọng. Anh có thể khiến tôi cảm thấy ấm áp từ những điều đơn giản như luôn nắm tay mỗi khi sang đường, hay để ý món nào tôi thích hay ghét ăn…", Thùy Dương cho biết. Đến nay, cặp đôi vẫn chưa chính thức tổ chức đám cưới.

Tiền vệ Nguyễn Huy Hùng bên vợ sắp cưới.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới